Khổ trước sướng sau – những con giáp có vận mệnh “một bước lên trời”

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 con giáp “khổ trước sướng sau”, càng về già tiền tài càng hậu hĩnh. Chúng ta cùng xem xem có mình trong Top 4 con giáp đó không nhé!

Có người sinh ra đã sướng, sướng từ trong “trứng nước”, sướng từ lúc sinh ra đến khi tạ thế, cả đời sống trong nhung lụa. Có người lại sướng trước, khổ sau, thuở nhỏ vinh hoa phú quý đến già tàn tạ nghèo đói.

Đó không phải là đối tượng được nhắc đến trong số 4 con giáp có “số hưởng”… về hậu vận dưới đây. Vì họ thuộc tuýp người khổ trước sướng sau, lặn lội, vất cả suốt thời thanh niên trai tráng để đến khi về già nhàn nhã, thanh thản tận hưởng thành quả của cả cuộc đời.

Bạn có tò mò muốn biết đó là 4 con giáp nào không? Hãy lần lượt đọc từ trên xuống dưới nhé! Biết đâu, bạn lại đứng vị trí đầu bảng trong danh sách này. Nếu đúng như vậy, thì đừng bao giờ nhụt chí trước mọi gian nan vất vả ở thì hiện tại nhé. Tương lai huy hoàng đang đón chờ bạn đấy!

1. Tuổi Dần

Người tuổi Dần bản tính kiêu ngạo rất thích thể hiện bản thân. Chính vì vậy mà làm việc gì những này cũng dốc lực làm để hy vọng đạt được tốt nhất đặc biệt là tiền tài. Bởi vì coi trọng tiền tài mà những người này dành trọn vẹn tuổi xuân để thay đổi vậy mệnh. Sau bao nỗ lực gian khổ cuối cùng họ cũng được như nguyện thế nhưng thời gian vui vẻ của họ lại chẳng còn được bao nhiêu.

con-giap-giau-co phunutoday

Người tuổi Dần bản tính kiêu ngạo rất thích thể hiện bản thân 

2. Tuổi Tý

Người cầm tinh con chuột bẩm sinh đã là người nhạy bén, tinh tế, sở hữu chỉ số IQ khá cao. Họ luôn sống có lý tưởng, đặt mục tiêu rõ ràng, cả ngắn hạn lẫn dài hạn chứ không bao giờ ở tình trạng lơ lửng chín tầng mây. Đa phần người tuổi Chuột đều sinh trưởng trong gia đình bình dị, kinh tế vừa đủ ăn. Chính động lực làm giàu và ham muốn vươn lên thôi thúc họ để ý quan sát và học hỏi, trưởng thành dần theo từng năm tháng.

Nhược điểm của họ là quá chặt chẽ, làm việc gì cũng sa vào chi tiết, đôi khi vì quá “chắc lép” nên để vuột mất thời cơ quý giá. May mắn là đến khi qua 35 tuổi, họ sẽ được quý nhân để mắt đến, nâng đỡ phù trợ và bắt đầu sải những bước dài trên con đường công danh.

Đặc biệt là những cá nhân tuổi Chuột sinh vào mùa đông lại càng dễ có khả năng biến thành cự phú chỉ sau một đêm. Vì vậy, chỉ cần họ cố gắng kiên trì đến khi qua được “đận” gian khó nhất của cuộc đời, đừng buông xuôi, bỏ dở giữa chừng thì từ 40 tuổi trở đi sẽ được hưởng quả ngọt đến cuối đời.

3. Tuổi Sửu

Lương thiện, thành thật cực kỳ nhẫn nại có lẽ chính là đặc điểm mà người ta nhắc đến những người tuổi Sửu nhiều nhất. Nỗ lực hơn người, cầu mong tài vận đến nhưng khi còn trẻ những người này lại cực kỳ vất vả mới mong được an nhàn về sau. Không giống những người trẻ khác, từ khi còn thiếu niên những người này đã không được hưởng cuộc sống thanh nhàn mà đã phải không ngừng phấn đấu xây dựng nền móng của mình

con-giap-giau-co1 phunutoday

 Hậu vận của những con giáp này sẽ rất tốt đẹp

4. Tuổi Khỉ

Người tuổi Khỉ đa phần thông minh đĩnh ngộ, phản ứng lanh lẹ, mạnh mẽ kiên cường. Khi còn trẻ, họ thiếu ý chí phấn đấu, không mưu cầu tiền bạc nên an phận thủ thường, sống đời đạm bạc, thanh bần.

Một phần là bởi, họ có tài nhưng thiếu đất dụng võ, không được cấp trên nhìn ra và trọng dụng lại hay bị tiểu nhân gièm pha buông lời đố kị nên rất hay phải đi đường vòng trên con đường công danh.

Nhờ sự kiên định vững vàng, họ nhất quyết không ăn xổi ở thì, không chịu luồn cúi hay chộp giật để thành công. Cũng nhờ vậy, càng đi nhiều, càng phải tốn nhiều công sức, trí tuệ để khẳng định bản thân bao nhiêu, họ lại càng tích lũy được thêm nhiều mối quan hệ.

Đúng như câu nói: “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, thành công ở độ tuổi vãn niên của họ, tuy là muộn mằn nhưng lại rất “đặm đà”. Tiền tài, danh vọng họ có được khi ấy rất bền chặt, vững chắc và hoàn toàn trong sạch, thiện lương.

Những đồng tiền mồ hơi xương máu và trí tuệ chất xám họ bỏ ra suốt 40, 50 năm ròng sẽ đem lại vinh hoa phú quý cho phần đời còn lại và tạo phúc cho con cháu những đời sau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn