Mai Phương Thúy đang ốm vẫn say sưa hát theo hit của Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu mọi người nhận ra Mai Phương Thúy rất hay nghe những ca khúc của nam ca sĩ.

Mới đây, do bị ốm nên Mai Phương Thúy đang tạm nghỉ ngơi tại nhà. Cô đã có buổi livstream để giao lưu với khán giả. Dù bị ốm và mặt mộc nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến fan trầm trồ. Không chỉ vậy cô còn hát vu vơ theo nhiều bài hát của các ca sĩ, trong đó có Thương em là điều anh không thể ngờ của Noo Phước Thịnh vang lên. Ngay lập tức nhiều người đã nhanh chóng nhận ra và nàng Hậu chỉ vội giải thích máy tự phát.

img2753-1598189233538882756641

Hình ảnh Mai Phương Thúy giao lưu với khán giả trên mạng xã hội.

Untitled

Khoảnh khắc cô bật cười khi fan phát hiện ra mình đang say sưa hát theo bài hát của Noo Phước Thịnh. 

Cô còn cố tình hỏi mọi người rằng. "Bài này có phải viết cho em không?" khiến mọi người vô cùng thích thú. Khi quản lý vào trả lời rằng "Có 1 bài thu riêng cho em đó, chưa phát hành có tên #QOML kêu người ấy gửi em nghe nhé", Mai Phương Thúy liền cười vô cùng thích thú và ngại ngùng.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh dù không còn bên nhau nhưng cả hai vẫn liên tục "thả thính" khiến fan rất phấn khích và mong rằng cả hai sớm tái hợp. Cách đây vài ngày, giữa đêm, cặp đôi còn "đánh úp" fan bằng hình ảnh tình cảm bên nhau, không chị vậy còn công khai gọi nhau là vợ chồng. 

Empty
Empty

Trong một bài phỏng vấn, Mai Phương Thúy thừa nhận cô vẫn rung rinh trước Noo Phước Thịnh khi gặp lại. Cô nói: "Hôm đó, tôi xuống Hồ Tràm và gặp lại Noo Phước Thịnh sau 1 khoảng thời gian rất dài. Ấn tượng đầu tiên của tôi đối với anh Noo là làn da trắng bóc của anh ấy, trong khi tôi là con gái nhưng lại có tông da nâu kiểu khỏe mạnh. Thực sự nhan sắc của anh khiến tôi xốn xang. Rồi tôi nghĩ, à thì ra lúc nào tôi chẳng xốn xang trước nhan sắc của Noo Phước Thịnh và thấy anh rất đẹp trai. Không, tình này không tới được đâu. Vì ngày trước, chúng tôi còn nhiều cảm xúc lãng mạn chứ bây giờ thật sự là bạn bè, anh em rồi".

Cả hai từng hẹn hò nhiều năm nhưng phải đến khi họ chia tay và lộ ảnh thân thiết thì fan hâm mộ mới biết. 

Chia sẻ về lý do tan vỡ, Noo Phước Thịnh nói: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong một mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy là hai thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn