Nhà mới 20 tỷ của vợ chồng Hari Won- Trấn Thành, "lộ" điều đặc biệt trong phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ chồng nam MC Trấn Thành hé lộ phòng ngủ sang trọng trong căn nhà 20 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân nữ ca sĩ Hari Won vừa khoe đoạn clip luyện tập thể thao tại nhà. Đây là khoảng thời gian mọi người ở tại gia để chống dịch, mức độ ăn uống cũng tăng lên và dễ có tình trạng cân nặng chênh lệch đáng kể. Hari Won cho hay: "Mình mập lên rồi nên phải tập thể dục lại thôi. Chắc nhiều người như mình. Mọi người cố lên nhé". 

Đoạn clip này đã phần nào hé lộ không gian sống của hai vợ chồng.

Đoạn clip này đã phần nào hé lộ không gian sống của hai vợ chồng.

Căn phòng ngủ rộng rãi được phối màu sắc hài hòa, thanh nhã.

Căn phòng ngủ rộng rãi được phối màu sắc hài hòa, thanh nhã.

Trước đây, trong chương trình Nhanh như chớp, MC Trường Giang từng tiết lộ vợ chồng Trấn Thành – Hari Won “giàu nhất showbiz”. Anh cho biết cặp đôi mua nhà ở quận 1, TP. HCM với giá 15 tỷ đồng và phí sửa chữa, làm mới thêm 5 tỷ đồng.

Empty

Khi ông xã Nhã Phương hỏi Hari Won dọn về nhà mới chưa, cô xác nhận đã mua nhà được một năm nhưng “sửa chưa xong”. Tới hiện tại, cặp đôi đã sửa sang xong và dọn sang nhà mới cách đây không lâu.

Nhóm bạn thân của Trấn Thành gồm Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung… thường xuyên tụ tập tại nhà riêng của anh. Họ còn đến giúp đàn anh trang trí lại phòng để nước hoa, giày dép…

Empty

Được biết, nơi Trấn Thành và bà xã chuyển đến là một căn chung cư cao cấp, bao gồm một phòng khách và một phòng ngủ lớn.

Trước đây, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won sống cùng gia đình trong một biệt thự 3 tầng ở quận 7, TP. HCM. Căn biệt thự có tông màu trắng, phòng khách được thiết kế rộng rãi, sáng rực nội thất sáng màu. Cửa ra vào chính và lan can cầu thang đều được thiết kế bằng kính trong suốt.

Empty

Trấn Thành từng chia sẻ: "Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho cha mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỉ cho ba mẹ, tất nhiên phải có một số tiền nhất định mới có thể mua được".

Ngoài nhà đất, xe sang, Trấn Thành còn sở hữu nhiều đồ hiệu cao cấp. Anh có nguyên một tủ giày và nước hoa xịn hàng trăm mẫu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link