Đặt tủ lạnh chọn đúng điểm vàng trong nhà, giúp bạn làm ăn phát đạt, thăng quan nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Tủ lạnh không chỉ là đồ dùng quan trọng, việc đặt tủ lạnh đúng vị trí giúp bạn hút tiền bạc tài lộc vào nhà.

Không đặt tủ lạnh gầm cầu thang

Một trong những cách kê tủ lạnh tốt là kê tủ lạnh ở vị trí bên trái phía cửa ra vào rất hợp với gia chủ mệnh Mộc, nó sẽ giúp cho gia chủ của ngôi nhà được nhiều tài lộc vào nhà

Chính vì vậy, nếu bạn muốn đặt tủ lạnh cần phải đặt vị trí tủ lạnh ở bên phải bếp hoặc phía bên trái bếp, điều đó sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống thịnh, gia đình luôn vui vẻ và hòa thuận.

Tránh đặt tủ lạnh đối diện bếp nấu

Nếu bạn muốn thu hút tài lộc vào nhà, bạn không nên bố trí tủ lạnh để đối diện với bếp, tủ lạnh quay vào bếp dễ gây tranh cãi không cần thiết. Về khoa học, tủ lạnh đặt gần bếp nấu, nhiệt độ nóng rất dễ gây hỏng hóc cho tủ lạnh.

Tủ lạnh không đặt cạnh hoặc đối diện nhà sinh

Tủ lạnh không đặt cạnh hoặc đối diện nhà sinh

Về phong thủy, tủ lạnh thuộc Kim, bếp thuộc Hỏa khắc nhau, khi đặt cạnh nhau sẽ gây tranh cãi, bất hòa, tán lộc trong nhà bạn.

Tối kỵ đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh

Một trong những cách giúp bạn tránh vận xui thì không nên đặt tủ lạnh đối diện bất nhà vệ sinh bởi đây là điều nên tránh, bởi nhà vệ sinh có tính thủy rất mạnh, rất dễ đẩy mạnh hành thủy trong nhà gây ra sự nghèo khó và trắc trở cho gia chủ trong thời gian sắp tới. Chính vì vậy, bạn tuyệt đối không nên đặt tủ lạnh ở vị trí này nhé.

Không nên để đồ làm bếp lên trên tủ lạnh

Tủ lạnh chính là khi giữ của trong nhà của bạn, nếu hút lộc vào nhà bạn không nên đặt đồ diện tử như lò nướng, lò vi sóng, máy xay sinh tố… lên nóc tủ lạnh.

Tủ lạnh không đặt cạnh bếp

Tủ lạnh không đặt cạnh bếp

Khi bạn đặt đồ lên nóc tủ lạnh dễ gây cản trở cho sự thăng tiến của chủ nhà, gia chủ dễ gặp vận xui khó lòng phát tài phát lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn