Khoảnh khắc Chí Tài đàn cho Trường Giang hát khiến fan bồi hồi chia sẻ: "Không còn ai đánh đàn cho em hát nữa"

16:18, Thứ ba 15/12/2020

( PHUNUTODAY ) - Cũng chính lúc này, người hâm mộ lại tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái cách đây ít ngày của ông xã nữ ca sĩ Hồng Ngọc.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip cố nghệ sĩ Chí Tài và Trường Giang đang cùng ngồi đàn hát. Đoạn clip này được ghi lại trong thời điểm danh hài Trường Giang tổ chức liveshow tại Mỹ vào năm 2019. 

Khoảnh khắc này khiến chúng ta nhớ lại tâm sự của Trường Giang khi gọi điện cho chồng ca sĩ Hồng Ngọc và bày tỏ nỗi nhớ người đàn anh quá cố: "Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa. Không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống". Nghe những lời chia sẻ từ Trường Giang qua lời kể của ông xã nữ ca sĩ Hồng Ngọc, người hâm mộ không tránh khỏi nghẹn ngào xúc động. 

Cùng thời điểm cư dân mạng cũng lan truyền clip Chí tài vừa đàn vừa hát trong khu cách ly tại KTX Đại học Quốc gia vào cuối tháng 3/2020. Người du học sinh này tâm sự: "Mới hồi cuối tháng 3 còn cách ly cùng chú, chú đàn hát cho mọi người nghe. Chú mãi là huyền thoại của Việt Nam".

Được biết, danh hài Chí Tài nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người trong thời gian cách ly, đặc biệt là các bạn du học sinh. Bởi lẽ, cố NS vốn rất hoà đồng, lại thường xuyên biểu diễn văn nghệ đem lại tiếng cười cho những người xung quanh. 

Vào sáng 15/12 (giờ Việt Nam), ca sĩ Hoài Phương - ông xã Việt Hương đã thay mặt gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài để đăng tải những thông tin liên quan đến lễ tang tại Mỹ.

Trên trang cá nhân, Hoài Phương đã đăng tải thêm những lưu ý cho khách đến viếng: "Tuân theo luật lệ của tiểu bang California đang trong thời kỳ đóng cửa để phòng chống dịch bệnh cũng như để bảo đảm an toàn cho tang quyến cùng quý vị khi đến viếng thăm và tham dự tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài, chúng tôi xin phép đề nghị chúng ta hãy thực hiện các biện pháp phòng ngừa như: Đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 6 feet (tương đương 1,8m), tránh tiếp xúc trực tiếp như bắt tay và ôm xã giao".

Từ 11-17 giờ ngày 18/12 (giờ địa phương), gia đình sẽ phát tang, làm thánh lễ cầu hồn và cho người thân, khán giả đến thăm viếng tại Công đoàn Giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng linh cữu cố nghệ sĩ sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 19/12, thi hài sẽ được hoả táng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh