Dũng Taylor vô cùng bức xúc vì có người mạo danh người thân của cố nghệ sĩ Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Dũng Taylor vô cùng bức xúc vì có người mạo danh người thân của cố nghệ sĩ Chí Tài để lấy thông tin giấy tờ cá nhân của nam danh hài và đăng tải lên mạng.

Linh cữu NS Chí Tài đã đáp chuyến bay đến Mỹ để đoàn tụ với bà xã hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Mới đây, Dũng Taylor - ông xã của ca sĩ Thu Phương bất ngờ đăng đàn bức xúc tố một người tự nhận mình là người nhà của Chí Tài  nên đã có được giấy tờ hồ sơ vận chuyển và thông tin cá nhân của cố nghệ sĩ từ nhân viên ở sân bay. Chưa hết, người này còn chụp cả hồ sơ này và khoe lên video trên YouTube, công khai thông tin cá nhân của Chí Tài. 

chong-thu-phuong 1

Dũng Taylor vô cùng bức xúc vì có người mạo danh người thân của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Hành động này đã khiến Dũng Taylor vô cùng phẫn nộ. Anh đã đăng tải clip lên án Q.V và khẳng định đây là hành động bất kính với cố nghệ sĩ Chí Tài. Anh chia sẻ: "Tại vì anh giả mạo gia đình nên nhân viên mới đưa cái bộ hồ sơ này. Tôi cũng có nghe một số người nói là họ thấy có người quay clip đưa anh Tài xuống. Ở Mỹ có những quy định riêng, hành động của anh là vi phạm Pháp luật. Tôi khuyên anh nên gỡ ngay clip xuống nếu không muốn người nhà có biện pháp mạnh". Sau đó, người có tên Q.V đã xoá đi clip kể trên. 

chong-thu-phuong 2

Nhiều netizen đã cùng nhau report clip và kênh YouTube của nhân vật trên và khiến nhiều người bức xúc. Trước đó một nhân vật gymer cũng gây phẫn nộ khi dùng những lời lẽ xúc phạm đến gia đình Chí Tài. Các nghệ sĩ đã đến tận nơi làm việc của gymer này để giải quyết. Sau khi giải quyết xong sự việc, Huỳnh Phương và Cát Phượng cũng nhanh chóng cập nhật tình hình và cho biết cuộc nói chuyện rất hòa nhã, không hề có xô xát. Họ mong muốn nam gymer này sẽ quay clip xin lỗi cố nghệ sĩ Chí Tài một cách chân thành nhất.

Người này đã đăng clip xin lỗi, thừa nhận sai và khoanh tay, cúi đầu trước vong linh cố NS Chí Tài. Cụ thể, người này nói: "Trong video livestream vừa qua, tôi có dùng những lời lẽ không đúng về chị Bé Heo cũng như có những bình luận sai về tang lễ của NS Chí Tài. Tôi nhận sai và gửi lời xin lỗi thành khẩn nhất tới người hâm mộ của nghệ sĩ Chí Tài, các anh, chị em nghệ sĩ và chị Bé Heo. Đặc biệt, tôi xin lỗi vong linh anh Chí Tài. Tôi thành thật biết lỗi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link