Con gái Ốc Thanh Vân mới 7 tuổi mà đã thể hiện trình mix match đồ cực chất

( PHUNUTODAY ) - Con gái Ốc Thanh Vân làm dân tình "ngẩn ngơ" trước những chiêu mix match đầy sáng tạo và thú vị với đồng phục.

Gia đình Ốc Thanh vân là một trong những tổ ấm đông con nhất nhì Vbiz. Cô có 3 nhóc tỳ đáng yêu và luôn là đề tài được dân tình rất quan tâm. Trong đó, cô con gái duy nhất Cola (Linh Đan) lại nhiều lần "dậy sóng" mạng xã hội với những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu. 

Empty

 Cola lúc nào cũng chiếm spotlight với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và hoạt bát. Khi diện đầm điệu đà.

Empty

Cô nhóc 7 tuổi còn từng làm cộng đồng mạng phải trầm trồ trước khả năng uốn dẻo cực siêu.

Không chỉ vậy ai cũng nhận ra rằng Cola có niềm đam mê rất lớn với thời trang. Đặc biệt là trong khoản làm mới lạ đồng phục để mỗi ngày đi học đều mang đến sự mới lạ, ấn tượng. 

Empty

Trước những hình ảnh đăng tải khi con gái diện đồng phục đến trường, dân tình đều không khỏi choáng trước sự sáng tạo thú vị của Linh Đan.

Empty

Cô bé mix match mỗi ngày một kiểu đầy ấn tượng thông qua phụ kiện như vớ, cài tóc, cặp sách, giày dép... 

Empty

Tất dài, ngắn mang hoạ tiết và sắc màu đa dạng trở thành món phụ kiện không thể thiếu mỗi ngày khi đến trường của Linh Đan. 

Empty

Khi phải đeo khẩu trng, cô bé được dịp đổi mới màu sắc món phụ kiện che chắn này mỗi ngày: khi thì sắc vàng rực đồng điệu với dây đeo bình nước, lúc lại tím lịm để ăn rơ với chiếc cặp xách. 

Empty

Mỗi ngày cô bé lại lăng xê một món đồ mới. Ví dụ như ở đây là  style năng động và cá tính với nón lưỡi trai, áo khoác cột ngang hồng.

Empty

Đôi lúc khi diện đồng phục thể dục cần sự thoải mái và đơn giản, cô bé cũng tìm ra được những kiểu mũ độc đáo để "F5" cho phong cách thêm phần chất chơi.

Empty

 Khi trời lạnh, cô bé mix match thêm áo khoác, quần legging để giữ ấm.

Empty

Ngoài giày thể thao hay búp bê là item gắn liền với mỗi ngày đến lớp, Linh Đan lâu lâu cũng điệu đà mang cao gót. 

Linh Đan vẫn làm bật lên sức hút rất riêng của phong cách cũng nhờ lối phối phụ kiện dù phải mặc đồ phối cùng anh trai và em gái. Không ngoa khi cho rằng cô nhóc sinh năm 2013 này đích thị là một ngôi sao thời trang đáng nể. 

Empty

Ngắm nhìn phong cách thời trang của các nhóc tì nhà Ốc Thanh Vân, dân tình đều phải xuýt xoa cho sự đầu tư của bà mẹ nổi tiếng này.

Empty

Cola thể hiện sự nữ tính bằng cách mặc áo hoa điệu đà. Trong khi đó, 2 hoàng tử bé lại đơn giản và nam tính hơn với combo quần short và áo polo.

Empty

Đi chơi Halloween, Linh Đan chẳng cần hoá trang cũng vẫn làm bao người phải ngưỡng mộ trước cách chọn đồ vô cùng chất chơi. 

Empty

Linh Đan  xinh đẹp với những chiếc đầm lộng lẫy. Đặc biệt là khi xuất hiện cùng mẹ ở các sự kiện hay đi du lịch chung, cả hai "bóng hồng" duy nhất trong gia đình 5 người này đều hút mọi ánh nhìn của công chúng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link