Khoảnh khắc gây bão: Lệ Quyên và Hà Hồ đứng chung thảm đỏ nhưng ngó lơ nhau dù từng là chị em thân thiết

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh cách cả hai vẫn khá "an toàn" khi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chụp hình cùng Trấn Thành, Kim Lý - Hà Hồ phỏng vấn ở góc khác

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên dù chẳng có phát ngôn nào, nhưng từ cặp chị em thân thiết sự kiện nào cũng có mặt để ủng hộ nhau nhưng bất ngờ rạn nứt. 

Tối ngày ngày 4/3, tác phẩm điện ảnh Bố Già đều có sự tham gia củaLệ Quyên và Hà Hồ. Nhưng khoảnh khắc khiến người ta bất ngờ nhất đó chính là đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bất ngờ đứng chung 1 line thảm đỏ. Tuy nhiên, khoảnh cách cả hai vẫn khá "an toàn" khi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chụp hình cùng Trấn Thành, Kim Lý - Hà Hồ phỏng vấn ở góc khác. Dù có nhìn thấy nhau nhưng dường như họ cũng không có ý định chào hỏi mà muốn ngó lơ nhau.

Lệ Quyên bước qua không một xíu nhìn lại.

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đứng chung thảm đỏ với Lệ Quyên.

 Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chụp hình cùng Trấn Thành, Kim Lý - Hà Hồ phỏng vấn ở góc khác.

Hà Hồ và Lệ Quyên vốn từng là hai người bạn thân thiết trong làng giải trí, nhưng những cuộc "khẩu chiến" ngầm giữa hai "Nữ hoàng" của showbiz này bỗng chốc "nổ" ra khiến nhiều người cho rằng tình cảm giữa họ đã "rạn nứt" từ lâu.

Trước đó, trong một lần phỏng vấn, nói về chuyện tình cảm không được mặn mà với Lệ Quyên, Hà Hồ từng chia sẻ cô và nữ hoàng phòng trà không hề bất hòa như tin đồn mà đơn giản chỉ là sự lệch tông trong quan điểm sống: "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình. Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Hoàn toàn không có chuyện tôi và chị Quyên cãi nhau hay có những biến cố xảy ra sau lưng". Tuy nhiên dường như cả hai đều tránh mặt nhau và chẳng còn thân thiết như trước.

le-quyen-ha-ho

Lệ Quyên từng úp mở chia sẻ rằng: "Đều là những người trưởng thành rồi, đều là những người làm chủ cuộc sống, suy nghĩ của mình, không vì một điều gì mà gượng ép cả, cứ để mọi thứ tự nhiên. Đó là cái điều tôi nói đến trong lĩnh vực tình cảm, đặc biệt là tình cảm bạn bè”.

“Sự im lặng không phải xuất phát từ cả hai. Đôi khi trong một sự việc, người lên tiếng trước rất quan trọng, nhưng tôi nghĩ cả hai rất khó nói lên được”, Lệ Quyên bày tỏ.

Mặc dù vậy giữa cả hai vẫn thường xuyên có những lời ẩn ý "đá xéo" nhau trên trang cá nhân khiến không ít người phải nghi ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link