Trấn Thành gây xúc động với khoảnh khắc ôm bố mẹ bật khóc tại buổi ra mắt phim

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc xúc động giữa Trấn Thành và bố mẹ sau buổi công chiếu phim cũng khiến các diễn viên không ngừng rơi nước mắt.

Bộ phim điện ảnh Bố Già do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn với ngày công chiếu sớm đầu tiên. Trước đó, Bố Già cũng đã xuất sắc ẵm trọn 2 tỷ doanh thu dù phim chưa công chiếu toàn quốc. Điều gây chú ý là khoảnh khắc của Trấn Thành cùng gia đình. Cụ thể anh cùngđoàn làm phim đã gửi lời cảm ơn đến các khách mời cũng như khán giả đã có mặt tại buổi công chiếu.

Ngay sau đó, bố mẹ của Trấn Thành cũng lên sân khấu để dành cái ôm tình cảm cho cậu con trai. Trấn Thành không kìm nén được những giọt nước mắt và ôm chặt lấy bố mẹ. Các diễn viên như Lan Phương, Tuấn Trần cũng không ngừng khóc vì quá xúc động.

 

Sau buổi công chiếu phim, hiện mạng xã hội đang nhận cơn mưa lời khen dành cho Bố Già. Ai nấy đều thừa nhận tác phẩm điện ảnh mới nhất của Trấn Thành có những yếu tố giản dị đậm chất đời thường được đan xen nhiều tình tiết hài bi. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã gửi lời thỉnh cầu khán giả và mọi người: "Mấy anh chị báo chí, youtuber, các bạn đồng nghiệp và cả khán giả ơi!!!! Trước tiên em xin cảm ơn những tình cảm mà quý vị đã dành cho BỐ GIÀ đêm qua. Và tối nay, mọi người đã chính thức được đi xem rồi. Nên em xin 1 lời thỉnh cầu từ tận con tim này là:

- Xin mọi người, khi đăng những bài viết hay video clip về phim BỐ GIÀ thì làm ơn Đừng tiết lộ tình tiết của phim Mỗi 1 bộ phim chỉ có 1-2 chỗ twist. Có vài chỗ tạo bất ngờ thôi mà bị khui ra hết thì coi như tiêu tan bộ phim.

Mong mọi người thương em, thương đoàn phim làm việc cực khổ, hãy giữ sự tinh khôi cho những người chưa được xem ạh!!!! Họ cũng cần những cảm xúc thích thú khi ngây thơ không biết gì để khi coi tới khúc đó là họ mới "phê".

Thương em nha!

Viết stt, post clip hay review đừng tiết lộ nội dung phim nha! Em năn nỉ đó.

Thương cả nhà!!!!!

P/s: mấy clip hôm qua họp báo mà có đoạn tiết lộ nội dung phim làm ơn cắt đoạn đó dùm em!!!! Em muôn vàn cảm ơn!!!!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link