Phụ nữ sinh vào 3 tháng âm này có số vượng phu, vượng tài, xinh đẹp hiền lương nên gia đạo thịnh vượng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nói phụ nữ sinh vào 3 tháng âm này được trời ban cho may mắn hơn người, càng về hậu vận cuộc sống của họ càng tốt đẹp.

Tháng 1 âm lịch

Người phụ nữ sinh vào tháng giêng âm lịch có tính cách nhẹ nhàng, thanh lịch, thực tế và sống có trách nhiệm. Bản mệnh của họ được thần may mắn phò trợ nên cuộc sống của họ không mấy khi gặp phải khó khăn, thử thách.

Phụ nữ sinh tháng này dù có xinh đẹp hay không thì cũng luôn được rất nhiều người săn đón, yêu quý và giúp đỡ, bởi vẻ ngoài không phải là thứ có thể làm lu mờ đi tính cách của họ. Những người này thường gặp được nhiều nhân duyên tốt, khi kết hôn cuộc sống gia đình sẽ rất hạnh phúc, bình yên, chẳng bao giờ có chuyện vợ chồng to tiếng với nhau.

bestie-kieng-ki-03-20160306213601

Hơn nữa, phụ nữ sinh tháng này là người hút tài lộc, bất kể làm gì cũng tạo được thành tựu và tiền bạc không phải là vấn đề khiến họ phải suy nghĩ. Đàn ông lấy được họ sẽ được hưởng lây may mắn đó, làm gì cũng thành công, như ý.

Tháng 3 âm lịch

Là phụ nữ, nếu sinh vào tháng 3 âm lịch bạn là người thông minh, ôn nhu va khéo léo trong giao tiếp. Chỉ cần một lần gặp gỡ, trò chuyện họ đã dễ dàng có được lòng tin của người khác. Nhờ thế, cuộc đời của người sinh tháng 3 luôn gặp nhiều may mắn, đường công danh rộng mở, sự nghiệp thăng tiến nhanh đến chóng mặt.

sungtuc-1

Nhờ có mối quan hệ rộng lại tự lập nên phụ nữ sinh tháng này không hề dựa dẫm vào ai mà tự đi lên từ hai bàn tay trắng. Vậy nên, việc mua nhà sắm xe là điều dễ dàng có được trước tuổi 35. Họ cũng là người vượng phu ích tử, chồng lấy được dù đang nghèo kiết xác cũng trở thành đạo gia giàu nứt đố đổ vách.

Tháng 10 âm lịch

Tháng 10 âm lịch là thời điểm giao mùa giữa mùa thu và mùa đông, chính vì vậy hầu hết những người phụ nữ sinh vào thời điểm này đều mảnh mai và quyến rũ. Những người này có một sức hút kì lạ khiến những người nào mới gặp họ lần đầu tiên đã ngay lập tức cảm mến, đặc biệt là với người khác phái.

phunusuong630

Tuy có vận đào hoa mạnh mẽ, nhưng phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này biết cách nhìn người và chọn người. Sau khi kết hôn, họ tập trung năng lượng vào gia đình và một lòng một dạ vun vén cho ngôi nhà nhỏ, cuộc sống sau khi kết hôn của họ là vô cùng hạnh phúc và đầm ấm.

Không chỉ vậy, tiền tài của họ cũng phát triển vô cùng mạnh mẽ, thịnh vượng. Đàn ông lấy được người phụ nữ này làm vợ thì không chỉ con đường thăng tiến trong sự nghiệp được mở rộng mà làm ăn cũng phát đạt, lộc lá.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT