Khoảnh khắc Mỹ Tâm hóa cô con gái nhỏ bám lấy tay mẹ ruột vào địa điểm đêm nhạc gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Dù có nổi tiếng như thế nào thì Mỹ Tâm cũng luôn là cô "con gái rượu" của mẹ mà thôi.

Vừa qua, Mỹ Tâm đã chính thức tổ chức đêm đầu tiên của gala My Soul 1981 tại Đà Lạt. Bên cạnh những khán giả yêu mến giọng hát của Mỹ Tâm thì show diễn lần này còn có sự xuất hiện đặc biệt của gia đình nữ ca sĩ.

Mới đây một đoạn clip về Mỹ Tâm và mẹ đã gây sốt trên MXH. Cụ thể Mỹ Tâm đã cùng mẹ ruột tiến đến khu vực diễn ra đêm nhạc. Dù đang là ngôi sao lớn của showbiz Việt nhưng khi đi cùng mẹ, Mỹ Tâm bỗng hoá thành cô con gái bé nhỏ bám lấy tay mẹ để từng bước di chuyển vào khu vực sân khấu. Khoảnh khắc có 1-0-2 này khiến nhiều người không khỏi xúc động.

mytam3
mytam4

Trước đó, Mỹ Tâm cũng bộc bạch về gia đình. Cô cho biết đó là điểm tựa vững chắc của mình sau bao giông bão của cuộc đời. Cụ thể, nữ ca sĩ bộc bạch: “Gia đình tôi, anh chị đều có sự tin tưởng ở mình. Mọi quyết định, suy nghĩ của tôi đều tôn trọng. Gia đình rất hiểu tôi, ủng hộ và tin tôi làm điều đúng đắn. Ba tôi bảo làm gì cũng được, miễn là làm đúng. Nhà tôi không bao giờ xen vào đời sống của tôi”.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Cô được yêu mến bởi giọng hát khỏe, giàu nội lực. 

Về đời tư, cô dạo gần đây vướng tin đồn hẹn hò đàn em Mai Tài Phến. Cách đây một thời gian, MXH xôn xao về bài phỏng vấn của Mỹ Tâm trong đó có nói về chuyện hẹn hò Mai Tài Phến. Cụ thể, cô chia sẻ: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út". Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy. Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm".

mytam2

Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn, quản lý của Mỹ Tâm đã tiết lộ cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ giữ lúc thông tin hẹn hò Mai Tài Phến đang được chia sẻ chóng mặt. Mỹ Tâm đang vô cùng bất ngờ khi đọc lại bài phỏng vấn: "Tính chị xưa giờ làm gì có chuyện gì mà nói ra vậy, công khai đồ. Đâu ra chuyện đó vậy trời. Chị còn hết hồn hơn em". Khi được người quản lý gợi ý lên tiếng đính chính, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ: "Thôi, để vậy cho vui, khi nào chị công khai người yêu thiệt rồi tính, lúc đó đừng có hết hồn nha".

Mỹ Tâm cho biết cô là người kín tiếng và không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư. Nhưng khi nào thật sự kết hôn cô sẽ lên tiếng thông báo cho khán giả

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link