Dàn mỹ nhân Việt phản ứng trước tin đồn mang bầu: Diệu Nhi im lặng, Mỹ Tâm cởi áo khoe eo thon

( PHUNUTODAY ) - Việc những thông tin không được xác nhận lan truyền như thế, dù các sao nữ có chọn cách phản ứng lại như thế nào thì đều có khả năng gây ảnh hưởng không hay cho họ dù ít hoặc nhiều. 

Diệu Nhi 

Một trong những nghệ sĩ nữ đang nhận được rất nhiều sự chú ý năm vừa qua không ai khác ngoài diễn viên Diệu Nhi. Tối ngày 20/8/2021, mạng xã hội bỗng xôn xao trước thông tin cô đã bí mật sinh con giữa mùa dịch. Và nhiều người thậm chí còn cho rằng, cha của đứa bé không ai khác chính là nam diễn viên điển trai Anh Tú.

Sau đó, Diệu Nhi đăng story chia sẻ về món quà đầy bổ dưỡng mà mình được tặng, trong khi đó Anh Tú lại đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân. Dẫu vậy, cho đến hiện tại nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận sự việc trên. 

dieunhi1

Mỹ Tâm 

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng “tai bay vạ gió” bị nhiều cư dân mạng nghi là đang mang bầu. Nhiều người còn đồn thổi rằng giọng ca Người Hãy Quên Em Đi đã có bầu 4 tháng với nam diễn viên kém cô 10 tuổi - Mai Tài Phến. Tin đồn này bắt nguồn từ một bức ảnh mà “họa mi tóc nâu” chụp, phần bụng của nữ ca sĩ lại nhô ra thấy rõ.

Trước những tin đồn thất thiệt này, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân xác nhận sẽ livestream làm rõ và còn kèm theo dòng trạng thái: "Khổ ghê! Nghỉ dịch cũng không yên nữa. Tối nay 9h livestream nhẹ bàn chuyện nha các bạn ơi. Chứ đang họp mà gửi tin liên tục mình trả lời không nổi".

saonumangbau4

Ngay trên livestream, nữ ca sĩ đã cởi phăng chiếc áo vest khoác bên ngoài của mình để khoe eo và thẳng thắn phủ nhận những tin đồn thất thiệt trên.

Hương Tràm

Dù đã sang Mỹ du học, không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt như trước, thế nhưng những tin tức về nữ ca sĩ Hương Tràm vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Năm 2021, vào đúng ngày sinh nhật của mình, giọng ca Em Gái Mưa đăng tải bức ảnh cầm kết quả siêu âm thai lên trang cá nhân, cũng dòng trạng thái: "Tình yêu từ mọi hình thức khác nhau nhưng chỉ có một tình yêu vô điều kiện".

saonumangbau4

Ai cũng tưởng rằng Quán quân The Voice 2012 đã có tin vui vậy nên mới có động thái như vậy, nhưng sự thật lại không phải như vậy. Cô đã giải thích rõ ràng về tin đồn mang thai. Hương Tràm cho rằng nhiều lúc dân mạng đề ra những nghi vấn rồi lan truyền nó như một tin đồn, bản thân không đáp trả vì nhiều lý do thì “mọi người cứ nghĩ đó là thật”. 

Hương Tràm còn tâm sự thêm: “Nếu như có một ngày Hương Tràm được sống trong hai thứ tình yêu vô điều kiện ấy, chắc chắn Tràm sẽ vui vẻ chia sẻ với fan và các anh chị em báo chí truyền thông chứ không có gì phải giấu cả".

Á hậu Phương Anh 

Nửa đầu năm 2021, một sao nữ khác là Á hậu Phương Anh cũng bị cư dân mạng nghi mang bầu. Chẳng lên mạng viết tâm thư, Á hậu Phương Anh đăng tải một video diện đồ thể thao nhún nhảy trước ống kính.

saonumangbau66

Qua đoạn video đó, có thể thấy Á hậu Phương Anh có vòng eo thon gọn, bằng phẳng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link