Phụ nữ nghiện chuyện "ấy", đàn ông là người được lợi nhất

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ nghiện chuyện ấy, nàng và chàng sẽ dễ dàng hòa hợp hơn. Chàng không còn phải đau đầu làm sao để nàng hứng thú với mình.

Thực ra phụ nữ cũng như đàn ông, chúng ta đều có những những nhu cầu cơ bản cần được đáp ứng. Đó là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, nữ giới thường có khuynh hướng không quan tâm tới chuyện đó nhiều hơn, đặc biệt là phụ nữ châu Á.

Thông thường trong một mối quan hệ yêu đương nhu cầu giường chiếu của phụ nữ thường rất thấp. Đối với họ, những nhu cầu cơ bản đôi khi chỉ cần dừng lại ở một nụ hôn hay một cái ôm là đã đủ. Bởi vì còn nhiều thứ có thể khiến họ hạnh phúc hơn như những lời nói ngọt ngọt, những hành động ấm áp, hay những món quà bất ngờ và những góc tâm sự lắng lòng.

Phần đông phụ nữ thường là như vậy, nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại không ít những cô gái khó thỏa mãn được sự hạnh phúc của bản thân nếu chỉ dừng lại ở những cái nắm tay, ôm hay hôn. Đôi lúc, họ cần nhiều hơn như thế nữa. Hiển nhiên, họ có quyền đòi hỏi điều đó, thượng đế sinh ra con người với đầy đủ những đặc tính đó mà. 

1_SEQD

Đàn ông rất thích phụ nữ nghiện chuyện ấy

Khi phụ nữ nghiện chuyện ấy, chàng chỉ cần phát tín hiệu là nàng đã có thể hiệu được ngay vì cả hai cùng “cùng tần số”. Lúc này, chàng sẽ không phải mệt mỏi nghĩ đủ chiêu trò để dụ nàng “lên giường” thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Cả hai bạn sẽ bị hút bởi lực “hấp dẫn” của nhau, làm cho cuộc yêu thú vị và mặn nồng, dễ lên đỉnh.

Đàn ông thường rất thích phụ nữ nghiện “chuyện ấy”. Bởi người phụ nữ nghiện “chuyện ấy” luôn có một sự hấp dẫn đặc biệt để làm khơi gợi lên sự ham muốn bản năng của cánh mày râu. Họ luôn biết cách làm cho đối tác của mình thỏa mãn, cùng nhau đi đến tận cùng của cực khoái.

Người phụ nữ nghiện “chuyện ấy” luôn biết làm mới bản thân khi “lên giường” để người đàn ông cảm thấy thích thú. Họ sẽ không ngại gợi ý cùng chàng làm những tư thế mới lạ thể hiện ham muốn thể xác mãnh liệt, khiến đối tác không bao giờ thấy chán. Có thể nói phụ nữ nghiện chuyện ấy là một người “đàn bà hư”. Tuy nhiên, cái hư của họ khiến cánh mày râu hạnh phúc hơn gấp trăm lần những lời nói ngon ngọt, những món quà bất ngờ… và cho người đàn ông của họ phải “nghiện” và yêu mình suốt đời.

quyenru630-4

Tại sao phụ nữ lại nghiện chuyện ấy?

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng, phụ nữ nghiện “chuyện ấy” là do thùy amidan ở trong não có chức năng điều khiển hành vi tình dục bị rối loạn, gây ra các biến loạn theo cơ chế thần kinh thực vật. Khi nghiện “chuyện ấy” có liên quan đặc biệt tới chất endorphin và enkephline – loại “hóa chất hạnh phúc” trong não giúp tinh thần sảng khoái và xoa dịu các cơn đau. Càng sinh hoạt tình dục nhiều thì chất này càng tăng luôn kích thích con người muốn nếm trải nhiều hơn.

Lâu dần, nghiện “chuyện ấy” không chỉ là lối sống mà còn hình thành nhân cách của con người. Nếu người bạn đời không đáp ứng được nhu cầu trong chuyện chăn gối thì sẽ khiến cho nàng cảm thấy bức bối và muốn ra ngoài giải tỏa nhu cầu ham muốn. Nhưng nghiện “chuyện ấy” đâu phải là một vấn đề dễ nói, vì thế họ luôn che giấu những hành vi kích thích vụng trộm, cảm nhận được sự ngọt ngào và thỏa mãn nhưng không để người ngoài biết, khiến cơn nghiện ngày càng trở nên trầm trọng.

Phụ nữ nghiện chuyện ấy bên cạnh những mặt tốt thì cũng xuất hiện những tiêu cực. Vì thế, là người bạn đời, bạn hãy giúp cô ấy biết cách kiềm chế bản thân, đồng thời hãy sát cánh bên nhau để chữa trị cơn nghiện thật hiệu quả. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT