Hiếm hoi khoe body nóng bỏng, Ninh Dương Lan Ngọc bị dân tình chất vấn chuyện đặt túi ngực

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người không tin vào mắt mình với vòng 1 phổng phao đến mức nghẹt thở.

Không ngoa khi nói, những năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên hot của showbiz Việt. Ngoài hoạt động nghệ thuật, sắc vóc của  người đẹp luôn trở thành câu chuyện muôn thuở được nhiều người quan tâm.

Cho đến mới đây, hiếm hoi lắm mới thấy ngọc nữ thế hệ mới của màn ảnh Việt khoe body táo bạo với bikini 2 mảnh nhỏ xíu, nhưng ngay lập tức, nàng Cám đã vấp phải làn sóng trái chiều của dư luận. Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho hình ảnh ngày càng nhuận sắc và bắt mắt, Lan Ngọc cũng nhận về nhiều những câu hỏi oái oăm của dân tình vì vòng 1 căng tràn gây sức hút.

Empty

Ninh Dương khoe body săn chắc hoàn hảo trong bộ bikini màu đỏ cam rực rỡ trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc với gia đình 

Empty

Khi diện bộ bikini bé xíu, body của người đẹp đều được phô bày hết. Và đáng nói nhất chính là vòng 1 của Ninh Dương Lan Ngọc căng tròn hút mắt

Empty

Ở góc chụp từ trên cao xuống, Lan Ngọc khoe khuôn ngực đầy sức sống. Và cũng khi đó, dấy lên những nghi vấn xung quanh kích thước vòng 1 của người đẹp cũng bắt đầu nổ ra

Empty

Nhiều người còn vào nghi ngờ vòng 1 của Ngọc không thể to như thế được. 

Sở dĩ, Ninh Dương Lan Ngọc không phải ngẫu nhiên lại rơi vào tình huống bị fan hỏi khó đến như thế. Bởi khi so sánh với những hình ảnh trước đây của nữ diễn viên, kích thước vòng một quả là một trời một vực.

Empty

So sánh với những hình ảnh diện bikini trước đó không lâu, vòng 2 của Lan Ngọc không được ấn tượng như hình ảnh hiện tại.

Empty

Ngay cả ở góc chụp nghiêng, vòng một của Lan Ngọc cũng chẳng mấy quyến rũ dù đã diện áo quây trễ nải.

Mặc dù chưa có câu trả lời từ phía Lan Ngọc song nhiều ý kiến cho rằng vòng 1 của người đẹp vô cùng tự nhiên, căng tròn và đầu sức hút. Nếu nhiều chị em cũng ao ước có được thềm ngực quyến rũ như ngọc nữ họ Ninh thì hoàn toàn có thể nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.  Hiện nay, phương pháp đặt túi ngực đang được lựa chọn khá nhiều ngày nay, bởi đây là giải pháp nhanh chóng, tối ưu, giúp chị em không có vòng 1 như mơ sẽ sớm sở hữu vòng 1 hoàn hảo.

Tìm hiểu về hai loại túi ngực phổ biến như sau:

- Túi ngực silicon: Đây là loại cao cấp được nhiều người tin dùng với chất liệu mềm gần giống với trạng thái tự nhiên của bầu ngực thật. Có cấu tạo gồm những chiếc túi ngực silicon nhẹ nhàng, không những tạo cảm giác tự nhiên mà còn mang vẻ đẹp tự nhiên.

- Túi ngực nước biển: So với túi ngực silicon, túi ngực nước biển dễ xuất hiện các nếp gấp, gợn sóng làm khuôn ngực không được căng tròn tự nhiên. Thậm chí, trong một số trường hợp túi ngực có thể bị rò rỉ nước ra  ngoài,không những mất tính thẩm mỹ còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người làm.

Empty

Lựa chọn kích thước túi ngực

Theo các chuyên gia, trước khi muốn đặt túi ngực mỗi người cần phải biết được cấu trúc khuôn ngực, da ngực mỏng hay dày, mô tuyến vú có bị chảy xệ hay không... Sẽ hoàn toàn sai lầm nếu như nhiều người nghĩ cứ đặt túi càng to sẽ càng đẹp song ngược lại, với kích thước càng to sẽ dễ gặp biến chứng và rủi ro hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link