Phi Nhung lộ nhan sắc thật qua ảnh của "team qua đường" gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Phi Nhung bị một khán giả bắt gặp tại quán ăn và chụp lại bằng camera thường. Nhan sắc vẫn vô cùng lung linh.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp lại khoảnh khắc đời thật của nữ ca sĩ Phi Nhung. Người đăng cho biết đã vô tình gặp nữ ca sĩ nổi tiếng tại một quá ăn nên nhanh chóng dùng điện thoại chụp lại. Nhìn bức ảnh cũng đủ thấy Phi Nhung cũng khá bất ngờ. Tuy nhiên, dù chụp bằng camera thường, Phi Nhung vẫn rất xinh đẹp, làn da căng mịn.

Empty
Empty
Empty

Có thể nó, dù đã gần 50 nhưng Phi Nhung chỉ trông như 38 với những đường nét khá Tây, cuốn hút người đối diện. Dạo gần đây, nữ ca sĩ khá tích cực tập luyện ở phòng gym để giữ vóc dáng thon thả hơn và khuôn mặt rạng rỡ hơn. Vốn sở hữu nét đẹp lai nên Phi Nhung luôn khiến người khác phải trầm trồ vì nhan sắc của mình qua năm tháng.

Phi Nhung là ca sĩ được nhiều người yêu mến dù đã nhiều năm trôi qua. Dù vậy để có được chỗ đứng như hiện tại, Phi Nhung đã trải qua vô vàn khó khăn, cực khổ. Cô từng chia sẻ vì cô là con lai nên chịu nhiều định kiến của xã hội.

Khi còn nhỏ dù muốn đi học cũng không được đi vì nhà nghèo, mẹ mất sớm. Thậm chí, nữ ca sĩ muốn kêu một tiếng mẹ cũng không thể. "Nhung đi học, bạn bè có chuyện gì thì về nói ba, mách mẹ, còn mình thì có bị ức hiếp cũng không biết nói với ai, chỉ có bà ngoại thôi. Thế nhưng mỗi lần méc bà thì bà lại bảo tại con phá, con lì trong lớp nên bạn bè mới đánh con thôi. Còn mỗi lần như thế, bà ngoại đâu có lên trường bênh vực cho mình còn mấy bạn bè kia luôn có sự xuất hiện của ba mẹ”, nữ ca sĩ tâm sự. 

84294208_2783356981898437_5538328854324767601_n_nart

Phi Nhung được khen ngợi về nhan sắc lẫn phong cách thời trang khi còn trẻ.

Cô cũng nói rằng vì bản thân không được sống trong tình yêu thương của gia đình nên cô quyết định nhận nhiều con nuôi để san sẻ tình cảm với những đứa trẻ có hoàn cảnh như mình. Hiện Phi Nhung là bà mẹ showbiz có nhiều con nuôi nhất, cô thường xuyên chăm sóc các con, lo cho các con học cũng như dạy dỗ các con nên người. 

“Các con sinh ra đến giờ chỉ biết có mỗi Nhung, thế mà mẹ lại đi lấy chồng thì các con có còn niềm tin nào dành cho mẹ nữa. Thế nên Nhung muốn ở vậy để cho tới khi các con lớn lên, thành tài để lúc đó nó sẽ tự tin nói với các bạn của mình rằng tao có một người mẹ là Phi Nhung, mẹ tao là người thế này, thế kia... bằng một niềm tự hào và hãnh diện. Cũng vì nghĩ vậy nên Nhung chăm sóc cho các con và không muốn lấy chồng nữa”, cô chia sẻ về việc nhận con nuôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link