Khoe ảnh cưới, Cường Đô la tiết lộ cách gọi Đàm Thu Trang vô cùng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, lại thêm bức ảnh cưới của cặp đôi được chính Cường Đô La bật mí trên trang cá nhân.

Càng gần hôn lễ, Cường Đô La dường như càng nôn nóng hơn khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm với vợ chưa cưới. Mới đây, doanh nhân phố núi lại chia sẻ hình ảnh vô cùng ngọt ngào của vợ chồng anh.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang diện trang phục tông trắng giản dị nhưng sang trọng. Doanh nhân phố núi đan tay vào tay bà xã và hôn thật say đắm. Trước cử chỉ nồng nàn của chồng, Đàm Thu Trang nhoẻn miệng cười hạnh phúc. Đây cũng là một trong những bức ảnh cưới hiếm hoi được Cường Đô La khoe trên facebook cá nhân. Đi kèm với hình ảnh, Cường Đô La gửi lời cảm ơn đến bà xã tương lai với cách gọi vô cùng dễ thương, trân trọng: "Cảm ơn bạn". Có lẽ, với anh, Đàm Thu Trang không chỉ là người yêu thương mà còn là tri kỉ khiến anh muốn gắn bó cả đời.

Cường Đô La đăng ảnh cưới với Đàm Thu Trang kèm lời cảm ơn ngọt lịm.

Cường Đô La đăng ảnh cưới với Đàm Thu Trang kèm lời cảm ơn ngọt lịm.

Các fan của cả hai và cư dân mạng liên tục gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, thậm chí họ còn "xúi" Cường Đô La nên cưới sớm hơn dự định.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đăng ảnh lúc nhỏ bên mẹ cùng lời chúc mừng sinh nhật: "Happy birthday mẹ... Con chúc mẹ đủ sức khỏe để đi du lịch khắp nơi...Chúc mẹ đủ niềm vui để luôn luôn tươi trẻ như bây giờ... Chúc mẹ đủ tình yêu để lúc nào cũng thật hạnh phúc... Con yêu mẹ... Nguyễn Thủy Lan".

Mẹ Đàm Thu Trang khoe đã nhận được quà từ con gái và con rể. Cường Đô la cũng gửi lời chúc sinh nhật mẹ vợ.

Mẹ Đàm Thu Trang khoe đã nhận được quà từ con gái và con rể. Cường Đô la cũng gửi lời chúc sinh nhật mẹ vợ.

Mẹ của Đàm Thu Trang cũng hào hứng khoe: "Hi đã nhận được quà sinh nhật... và mai đi chơi nhé, yêu các con Nguyễn Quốc Cường, Đàm Thu Trang".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link