Khoe anh dự tiệc của Hương Giang, Erik gây hoang mang với gương mặt và đôi môi lạ lẫm

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, gương mặt của anh chàng trông khá đơ, đặc biệt đôi môi dường như có phần căng mọng khác thường.

Mới đây, Hương Giang đã mở tiệc mời bạn bè đi du thuyền như đúng lời hứa khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Dàn khách mời có Ngô Kiến Huy, ViRuss và đặc biệt là gia đình Hoa Dâm Bụt bao gồm Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik. 

Erik đã đăng tải hình ảnh sang chảnh chụp chung với 2 mảnh ghép còn lại của gia đình. Tuy nhiên việc xuất hiện lồng lộn trong những bộ trang phục bắt mắt thì gương mặt cùng đôi môi hơi là lạ của Erik khiến fan hốt hoảng. Có thể thấy, gương mặt của anh chàng trông khá đơ, đặc biệt đôi môi dường như có phần căng mọng khác thường. 

khuon-mat-la-cua-erik 1
khuon-mat-la-cua-erik 2

Chính vì hình ảnh lạ lẫm này mà có dân mạng cho rằng nam ca sĩ đã tìm tới sự can thiệp của "dao kéo". Hoạc cũng có thể do anh chàng quá ham chỉnh ảnh đến mức mặt biến dạng và cứng đờ. Đầu năm vừa qua, Còn nhớ đầu năm nay, Hoà Minzy đã công khai "bóc phốt" việc cậu em trai thường xuyên dùng phần mềm chỉnh ảnh.

Đây cũng không phải lần đầu Erik bị chê mặt khác lạ. Còn nhớ anh từng xuất hiện với khuôn mặt như rắn khá đáng sợ khiến công chúng phải bất ngờ với gương mặt ngày một dài ngoằng và đường nét khác lạ.

khuon-mat-la-cua-erik 3

Giữa nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Erik thừa nhậnnhận chỉnh sửa sắc đẹp, đồng thời tiết lộ ngoại hình khác lạ một phần do sụt cân. 

"Trong một tháng trở lại đây, tôi cố gắng tập luyện, nhằm có thân thể săn chắc hơn. Thực tế, việc tập luyện cường độ cao cộng chạy show nhiều, lịch diễn kín mít, thời gian ngủ nghỉ không khoa học khiến tôi bị giảm cân. Có ngày, tôi chạy tới 4 show, từ Bắc Ninh về Hà Nội rồi lập tức bay vào Sài Gòn diễn thêm 2 sự kiện nữa. Đó là ngày vui vì kiếm được nhiều tiền nhưng cũng mệt vì không có thời gian nghỉ ngơi.

Tôi đã giảm 10 kg so với thời điểm phát hành ca khúc 'Ghen'. Đặc biệt, tôi có nhược điểm xuống cân thì mặt sẽ là bộ phận gầy đầu tiên. Bởi thế, mỗi lần xuất hiện, mọi người lại bàn tán rồi đặt nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi cũng không biết trả lời sao mỗi lần dư luận tranh cãi. Không phủ nhận nhưng tôi chỉ làm những gì phù hợp và đẹp với bản thân", Erik chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link