Từng nói không với thẩm mỹ, nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Hân ra sao sau 10 năm?

( PHUNUTODAY ) - Công chúng lại càng xuýt xoa hơn với nhan sắc, vóc dáng tươi trẻ, rạng ngời, xinh đẹp như thuở mới đăng quang của Ngọc Hân.

Ngọc Hân là một trong những người đẹp nhận được sự quan tâm chú ý hết mực từ phía công chúng. Đăng quang ngôi vị hoa hậu năm 2010, Ngọc Hân luôn được đánh giá cao về nhan sắc, vóc dáng. Đã 10 năm trôi qua, công chúng ngày càng xuýt xoa hơn với nhan sắc, vóc dáng tươi trẻ, rạng ngời, xinh đẹp như thuở mới đăng quang của Ngọc Hân.

Empty

Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân vẫn giữ được những nét đẹp rạng ngời, thuần khiết chẳng có nhiều thay đổi.

Empty

Có người còn nói so với ngày mới đăng quang Hoa hậu, Ngọc Hân hiện tại thậm chí còn trẻ trung, thời thượng và tỏa sáng hơn rất nhiều.

Empty

Cô Sở hữu chiều cao 1m73, số đo ba vòng 83-64-93 hoàn hảo.

Empty

 Ngọc Hân vẫn giữ nguyên được những đường nét trên khuôn mặt, chỉ thay đổi dáng mày và làn da có phần trắng hồng hơn.

Empty

 

Công chúng vẫn thấy một Ngọc Hân với nụ cười tít mắt đặc trưng, khuôn mặt tròn trịa phúc hậu cùng sự thân thiện, giản dị. 

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2010 ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn.

Empty

Nhan sắc đời thường mộc mạc, giản dị và tỏa sáng gây ấn tượng của Ngọc Hân.

Empty

Vẻ đẹp chuẩn Việt trong sáng, ngọt ngào và dịu dàng của Ngọc Hân luôn là tâm điểm của cộng đồng mạng.

Có thể bảo tồn nhan sắc 10 năm qua đi là một điều không hề dễ dàng. Điều này đòi hỏi mỗi người phải thật ý thức, kiên trì và khoa học trong lối sống lẫn làm đẹp. Theo đó, duy trì một chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý luôn là phương pháp mang đến hiệu quả tối ưu. 

Bữa sáng lành mạnh

Ngọc Hân luôn chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường bình dị của mình. Theo dõi nàng Hậu, mọi người sẽ thấy Ngọc Hân đều duy trì thói quen ăn sáng lành mạnh với thực đơn không chất béo, đường và tinh bột xấu.

Nước ép trái cây

Hoa hậu Việt Nam 2010 thường xuyên bổ sung nhất. Loại quả này rất giàu vitamin cùng các dưỡng chất thiết yếu rất tốt cho hệ tiêu hóa, bài tiết trong cơ thể. 

Tập golf

Ngọc Hân tập luyện thường xuyên nhất và dường như là thói quen. Đây là một trong những môn thể thao có khả năng tiêu hao năng lượng, loại bỏ chất béo, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Về hoạt động giải trí, nàng Hậu chăm chỉ tham gia vào các hoạt động thời trang, giải trí, thiện nguyện và ngày càng được công chúng công nhận là người "tài sắc vẹn toàn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link