Lan Khuê dùng mọi thủ thuật để giấu mặt con, ai ngờ chồng đại gia lại tung ảnh “full không che” thế này

( PHUNUTODAY ) - Thay vì phải chọn góc ảnh khuất để giấu mặt con, ông xã Lan Khuê đã đăng là phải đăng cho trót.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã đăng tải hình ảnh cô mặc bộ pijama, ở nhà trông con đậm chất bà mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên, giống như mọi lần trước, nhóc tỳ Connor clại bị mẹ dùng icon che kỹ gương mặt. 

lan-khue-tuan-john-01

Kể từ khi hạ sinh cho tới nay là đã gần 10 tháng, Lan Khuê vẫn chưa sẵn sàng công khai trọn vẹn gương mặt quý tử. Trên mạng xã hội, Hoa khôi Áo dài 2014 thi thoảng khoe Connor  nhưng thường dùng icon che chắn gương mặt, thậm chí cởi mở lắm cô mới khoe một góc mặt của con nhưng chưa đủ để mọi người định hình dung ra diện mạo của bé.

Empty
Empty
Empty
Empty

Thế nhưng, trái lại với sự kỹ tính của Lan Khuê, ông xã Tuấn John luôn công khai diện mạo con nhỏ trên trang cá nhân. Không những nhiều lần khoe cận mặt con, đại gia 8X còn thoải mái tiết lộ vẻ kháu khỉnh, dễ thương của nhóc tỳ. 

Empty
Empty
Empty

Cũng vì lẽ đó mà nhiều người đặt ra thắc mắc trước quyết định giấu giếm của Lan Khuê, trong khi chân dung nhóc tỳ đã được chồng đại gia thường xuyên khoe.

Được biết, Lan Khuê chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng vào chiều 23/11 bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Cậu bé được đặt tên là Connor, nặng 3,5 kg.

Chia sẻ quan điểm về việc làm mẹ, Lan Khuê cho biết: " Bản thân chỉ lắng nghe các chị em tâm sự, chia sẻ để tự mình đúc kết, sàng lọc cái gì phù hợp với mình. Có đưa ra ý kiến cũng chỉ là những câu hỏi mở được chọn lọc kỹ ngôn từ, chứ không phải xem bản thân mình như một chuyên gia để đưa ra những lời chắc nịch. Vì mình hiểu cơ thể, sức khoẻ, cách thức, quan điểm mỗi người mỗi khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link