Khoe ảnh mặt mộc xinh đẹp, Lệ Quyên lại bị chê bai vì quá gầy gò thiếu sức sống

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng phòng trà" từng khiến khán giả lo lắng với cân nặng chỉ 45kg, dáng vẻ gầy guộc, bàn tay nổi gân chằng chịt.

Mới đây, Lệ Quyên khoe khoảnh khắc selfie trên trang cá nhân. Bên cạnh những lời khen ngợi cho làn da của nữ ca sĩ thì khá nhiều người lo lắng cho ngoại hình Lệ Quyên. Họ cho rằng "nữ hoàng phòng trà" quá ốm yếu, thiếu sức sống, thậm chí nghi... "thiếu cơm".

"Chị không ăn cơm à, sao nhìn chị xanh thế"; "Phải có da có thịt một chút mới đẹp, nhìn như que củi khô"; "40 tuổi rồi, gầy quá, hốc hác không đẹp đâu bạn"; "Quá trơ xương"..., nhiều bình luận trái chiều.

le-quyen 1

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị nhận xét gầy guộc, thiếu sức sống. Trước đó, giọng ca 8X thường xuyên để lộ dáng vẻ hốc hác, xương xẩu và có phần xanh xao khi để mặt mộc.

Lệ Quyên đang trong những ngày viên mãn trong tình yêu. Mới đây, Lệ Quyên viết tâm thư nêu triết lý của phụ nữ U40. Nữ ca sĩ cho biết hơn 11 năm sống Sài Gòn, tự nhận thấy mình khá độc lập và mạnh mẽ nhưng sâu bên trong cô vẫn có tâm sự ít ai thấu. Đặc biệt qua dòng tâm sự, dường như ai cũng cảm nhận cô đang nói về lý do mà Lâm Bảo Châu đã chinh phục cô.

Cô viết: "Chụp được khoảnh khắc này khi trời sắp tối, mình không hẳn thích hoàng hôn, nhưng cảm giác một ngày sắp qua ở thời điểm đó luôn đặc biệt.

Nhìn qua khung kính trong veo, thế giới nhỏ lại, vừa vặn tầm nhìn, mọi thứ chậm hẳn... Mình của hiện tại vẫn thế, không khác gì bởi quan trọng là bản thân mình luôn bình thản và ung dung, chưa bao giờ vội vàng, chưa bao giờ đặt nặng bất kỳ điều gì để tạo áp lực cho bản thân.

le-quyen 2

Chắc không ai tin đâu nhỉ?

11 năm sống ở Sài Gòn, mình vẫn nằm ngoài guồng quay hối hả của nơi này, mình vẫn chỉ làm những gì mình thích dù là điều nhỏ nhất (cũng phải thật sự thích mới làm). Hình như, nghĩ đến mình, gần như ai cũng gắn cho mình những cụm từ đại loại là để miêu tả một người đàn bà mạnh mẽ ý.

Thôi thì số phận như thế, mình sẽ ngoan ngoãn nương theo vậy. Mình sẽ không cố gắng tìm ra người mạnh mẽ hơn để dựa vào... Mà, mình cần một người nhìn thấy sự yếu đuối của mình để ôm trọn.

Mình còn một khuyết điểm chết nguời nữa là nhìn thấu, mình cố gắng sửa mà vẫn chưa được đây này, gay go thật.

Thôi... ở cái tuổi 20.2, đang có sự chuyển giao thì phải, để ta biết bớt đi những gai góc, bớt đi đến tận cùng... Thứ 7 của mọi người thế nào?".

Lệ Quyên vướng nghi án hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu từ tháng 8/2020. Sau thời gian né tránh bàn luận, gần đây cả hai đã cởi mở hơn về chuyện tình cảm. Lâm Bảo Châu cũng có mối quan hệ thân thiết với con trai riêng của Lệ Quyên. Anh thường lái xe đưa người tình và con trai đi chơi nhiều nơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link