Tranh thủ vắng mặt con gái, vợ chồng Đông Nhi lên đồ lồng lộn khoe visual "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Hoá ra, vắng con gái nên Đông Nhi và Ông Cao Thắng tranh thủ chiếm sóng đây mà!

Gia đình bỉm sữa của Đông Nhi và Ông Cao Thắng hot nhất nhì Vbiz. Ngày 20/3, mẹ bỉm Đông Nhi đã giật lại spotlight khi lên đồ khoe vòng 1 ngồn ngộn và vóc dáng cực gợi cảm.

Có thể thấy, dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng mỗi lần mẹ bỉm đi sự kiện đều được khen ngợi vì visual sang chảnh và cuốn hút. Tuy nhiên, trên trang cá nhân mẹ bỉm lại khiêm tốn thừa nhận dù chưa lấy lại body nhưng vẫn lên đồ lồng lộn cho bằng chị bằng em. Bên cạnh đó, Ông Cao Thắng cũng thoát hình ảnh bố bỉm để lên đồ chuẩn Chủ tịch quyền lực nhất nhì Vbiz. 

Empty
Empty

Trước đó, đích thân vợ chồng Ông Cao Thắng đã đưa Winnie theo cùng đi Phú Quốc dự show của NTK Lê Thanh Hoà.

"Con nguỵ trang kín như này để đi sân bay mà một mẹ bỉm kia cũng 'hế lô Winnie', trong khi mẹ con lồ lộ thế này mà người ta không còn 'hé lô chị Nhi như xưa nữa. Tới nơi vừa chui ra khỏi lớp áo bảo vệ thì con được bác boss tổng khách sạn ra tận cổng tặng hoa. Mặt con chưa tỉnh ngủ nên hơi đơ nhưng bác vẫn vui vẻ niềm nở vì con đáng yêu ạ", trợ lý của Đông Nhi viết.

Bé Winnie đã hơn 3 tháng tuổi, trông rất cứng cáp và bụ bẫm. Mới đây, bé Winnie được bà ngoại dạy, sau khi luyện trong 5 phút liền muốn "ăn thua đủ" với bà. Đông Nhi bế Winnie, còn bà ngoại thì dạy nhóc tì phun nước bọt. Cứ bà bắt nhịp thì Winnie liền làm theo, khiến bà ngoại vừa lau miệng cho bé vừa bật cười. Đặc biệt qua những khoảnh khắc này netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Empty
Empty

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng và con gái đáng yêu Winnie. Mới đây trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ ợ rồi dỗ ngủ.

"Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link