Khoe là khoe đến cùng, nhìn hai chiếc nhẫn kim cương trên tay Phạm Hương mà "choáng"

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương khiến cư dân mạng choáng váng khi khoe cùng lúc hai chiếc nhẫn kim cương thuộc hàng cực phẩm trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, trên phần story instagram cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn tay xinh của cô với nhẫn kim cương. Thế nhưng, điều sốc hơn cả là nàng Hậu không chỉ khoe một mà đến hai chiếc nhẫn kim cương với số lượng kim cương đính kết khá nhiều và viên ở vị trí trung tâm lại thuộc hàng cực phẩm. Dù Phạm Hương không nói giá nhưng những người am tường về giá trị loại đá quý bậc nhất này đủ suy đoán con số không hề nhỏ.

Ai nấy đều choáng vì Phạm Hương khoe đến hai chiếc nhẫn kim cương khủng trên tay.

Ai nấy đều choáng vì Phạm Hương khoe đến hai chiếc nhẫn kim cương khủng trên tay.

Trước đó ngày 14/2, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe bàn tay đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Đi kèm với hình ảnh này, người đẹp chia sẻ: "Chúng tôi chấp nhận tình yêu mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng. Valentine hạnh phúc".

Phạm Hương cho biết mình đã đính hôn.

Phạm Hương cho biết mình đã đính hôn.

Trước hình ảnh này, nhiều người nghi ngờ rằng Phạm Hương đã đính hôn sau thời gian dài ở ẩn. Điều đặc biệt khiến cho việc cô đính hôn trở nên chắc chắn hơn khi có một tài khoản hỏi rằng: "Are you engaged?" (Bạn đã đính hôn?) thì Phạm Hương đã trả lời: "Yes, my dear".

Ngoài ra, trên story instagram, Phạm Hương cũng khoe tay đeo nhẫn ở ngón áp út và thông báo "hết ế". Cô viết: "Thông báo hết ế". Được biết, đây cũng là lần đầu tiên người đẹp gốc Hải Phòng công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội và cho biết mình đã tìm được một nửa còn lại.

Người đẹp còn chính thức thông báo mình đã

Người đẹp còn chính thức thông báo mình đã "hết ế".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link