Cuộc đời lận đận của dàn diễn viên "Về nhà đi con": Người ly hôn, kẻ một mình nuôi con bại não

( PHUNUTODAY ) - Trong khi nam diễn viên Anh Vũ đã âm thầm ly hôn vợ trẻ 3 năm nay thì Minh Cúc một mình nuôi con bị teo não. Đường tình duyên trắc trở, lận đận của dàn diễn viên ''Về nhà đi con'' khiến khán giả truyền hình thương cảm.

Diễn viên Minh Cúc một mình nuôi con teo não

"Về nhà đi con" là sự trở lại màn ảnh sau 10 năm của diễn viên Minh Cúc. Dù tái xuất sau khoảng thời gian dài nhưng nữ diễn viên sinh năm 1986 đã làm nên một nhân vật Xinh sống động, nhập vai khiến ai cũng ghét - thậm chí có khán giả còn dọa giết.

Empty

Vai diễn trong phim là vậy nhưng ngoài đời, Minh Cúc khá truân chuyên và lận đận. Cô vốn là diễn viên thuộc đoàn Kịch I, Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô từng tham gia trong nhiều vở diễn nổi tiếng như "Nhà có 3 chị em gái", "Cô gái đội mũ nồi xám", "Biến dạng"... Điều đáng tiếc, kể từ 2009 - Minh Cúc không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ cho đến thời gian gần đây. Lý do chính là đứa con gái duy nhất của cô bị teo não do ngạt ối từ khi còn trong bụng mẹ. "Điều tồi tệ nhất là khi vừa nhận tin con bị bệnh được ít lâu thì tôi lại phải chứng kiến những chuyện không hay. Vợ chồng rạn nứt, thương chính bản thân mình và con, tôi quyết định ly hôn rồi ôm con về nhà mẹ đẻ" - Minh Cúc kể lại.

Empty
Empty

Vì thương con, Minh Cúc gạt nước để tiếp tục bước tiếp. Cô lao vào công việc, vừa làm diễn viên, vừa kinh doanh và học làm thợ trang điểm. Chính những điều đó khiến Minh Cúc phải rời xa màn ảnh trong gần chục năm qua. Không chỉ kiếm tiền lo cho cuộc sống hai mẹ con, cô còn đưa con gái đi chạy chữa khắp nơi. Điều đáng tiếc là kết quả không như cô mong muốn.

Hoàng Anh Vũ âm thầm ly hôn vợ trẻ

Diễn viên Anh Vũ được biết tới kể từ khi tham gia bộ phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh" phần 1 từ cách đây 13 năm. Dù tần suất xuất hiện không nhiều nhưng Anh Vũ để lại ấn tượng bởi sự hiền lành, tốt bụng. Vai diễn Duy là bước đệm để nam diễn viên trẻ lấn sân bộ môn nghệ thuật thứ 7. "Ngôi biệt thự màu tro lạnh", "Chuyện thám tử", "Khúc ca cho tình nhân"... là những dự án tiếp sau đó mà Anh Vũ tham gia.

hoang-anh-vu-resized-6120-1558433754-0941

Năm 2014, đang giữa thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp thì Anh Vũ quyết định kết hôn. Cuộc sống riêng tư sau đó ít được nam diễn viên chia sẻ. Khi bộ phim "Về nhà đi con" có sự tham gia của Anh Vũ gây sốt với khán giả truyền hình thì cuộc sống riêng tư ngoài đời của nhân vật Dũng lại được đào xới và đồn đoán. Mới đây, Anh Vũ gây bất ngờ khi thông báo đã ly hôn từ 3 năm nay, cậu con trai chung hiện ở với mẹ. Không những thế, nam diễn viên còn tiết lộ đã có bạn gái mới. Bạn gái anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link