Khởi tố hung thủ giết thai phụ 8 tháng

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc thai phụ Nguyễn Thị Mỹ Nhung bị đâm chết với 95 nhát vì cơn cuồng sát ghen tuông đã gây chấn động dư luận về tội ác dã man của hung thủ...

(Phunutoday) - Vụ việc thai phụ Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN 1993, trú tại Tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) bị đâm chết với 95 nhát vì cơn cuồng sát ghen tuông đã gây chấn động dư luận về tội ác dã man của hung thủ Hồ Nhật Linh (SN 1993, trú tại Tiểu khu 2 thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch , Quảng Bình).
 
 
Hung thủ Hồ Nhật Linh
Hung thủ Hồ Nhật Linh

Như tin Phunutoday đã đưa, sáng ngày 23/10 tại thôn Đại Phương (xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) người dân đã phát hiện một thai phụ bị giết hại, bị vứt xác xuống mương nước trong vườn bạch đàn, trên người với 95 vết đâm chém. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN 1993, trú tại Tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) đang mang bầu 8 tháng.

Nhận được tin Công an huyện Bố Trạch đã nhập cuộc điều tra và bắt khẩn cấp đối tượng Hồ Nhật Linh (18 tuổi, ngụ ở thị trấn Hoàn lão) là người trực tiếp sát hại chị Nhung.

Theo nguồn tin, Linh và vợ chồng nạn nhân là bạn học của nhau, chồng của nạn nhân - anh Ngô Sỹ Hùng (SN 1988) - trước khi lấy chị Nhung đã từng là người yêu của Linh. Từ đó Linh sinh lòng oán hận. Thấy vợ chồng bạn hạnh phúc trong khi Linh lại sa đà vào con đường lêu lổng, nghiện hút ma túy nên Linh đã không "cam lòng".

Tại cơ quan điều tra Linh đã khai nhận: tối ngày 22/10 Linh hẹn chị Nhung đến hiện trường và khi hai người xảy ra mâu thuẫn, Linh đã dùng cây đục làm mộc của bố mà Linh mang theo đâm liên tiếp vào đầu, tay, lưng với 95 nhát đâm khiến chị Nhung tử vong. Sau khi gây án, trước khi bỏ đi Linh còn lấy của nạn nhân 2 chiếc nhẫn vàng và điện thoại di động.

Được biết, hiện Linh đang nuôi con nhỏ chưa đầy 2 tuổi. Đây là hậu quả cuộc chơi bời với một thanh niên trên địa bàn dẫn tới có thai ngoài ý muốn nhưng cả gia đình và bạn trai đều không công nhận cái thai nên khiến Linh càng thêm buồn chán, lún sâu vào sự chơi bời sa đọa.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
  • Hoàng Thu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn