Tử vi thứ Năm ngày 11/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp tiểu nhân, cẩn trọng với "mưu hèn kế bẩn"

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ Năm ngày 11/6/2020 đưa ra dự đoán về công việc, tài chính, tình cảm của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chòm sao này luôn tự tin với kinh nghiệm mà mình có được. Do đó, họ nhận được sự tín nhiệm của bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, biển kiến thức mênh mông. Bạn đừng đứng một chỗ mà phải luôn giữ thái độ học hỏi, cập nhật điều mới.

Về tình cảm, Bạch Dương chứng tỏ bản thân là chỗ dựa vững chắc cho nửa kia. Không chỉ hiểu chuyện mà bạn còn đưa ra được những lời khuyên hữu ích cho người ấy.

Tài chính của cung hoàng đạo này về cơ bản là ổn định. 

Con số may mắn: 2, 6.

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ đối mặt với những rắc rối tiềm ẩn. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứu quyết định nào. Bản mệnh cũng đối mặt với kẻ tiểu nhân, thị phi do kẻ xấu tung ra. Bạn hãy cẩn trọng với từng hành động và lời nói của mình.

Trái ngược với công việc, đường tình duyên của Kim Ngưu có khởi sắc. Người độc thân sẽ sớm tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Đừng vội bài xích việc mai mối, biết đâu bạn sắp gặp được chân ái thì sao.

Con số may mắn: 7, 9.

Màu sắc may mắn: đen, vàng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không làm được nhiều việc như dự định nhưng bạn đã làm việc nào là xong việc đó nên có thể an tâm, không cần lo lắng nhiều. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng bởi Song Tử là cung hoàng đạo bất cẩn, dễ làm lộ thông tin và bị kẻ xấu lợi dụng.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định. Bạn tỉnh táo để không mua sắm quá đà, không cần thiết. 

Con số may mắn: 8, 9.

Màu sắc may mắn: trắng, xanh.

tu-vi-thu-nam-ngay-11-6-2020-cua-12-cung-hoang-dao-01

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là người chăm chỉ nhưng lại bị hạn chế trong việc thích nghi, tiếp thu nhiệm vụ mới. Việc trau dồi kiến thức, cập nhật xu hướng mới là cần thiết. Do đó đừng lười biếng. Nó sẽ làm bàn đạp giúp bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tình cảm của Cự Giải cũng khá êm đẹp. Hai người có thể dành cho nhau những phút giây lãng mạn và tận hưởng hạnh phúc của các cặp đôi đang yêu.

Con số may mắn: 1, 6.

Màu sắc may mắn: vàng, xanh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử may mắn nhận được cơ hội tăng thêm thu nhập nhờ có người giới thiệu việc làm ngoài giờ. Về mặt tài chính, cung hoàng đạo này cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể để kiểm soát túi tiền của mình. Cần làm việc chăm chỉ và chi tiêu ít đi, mở rộng các mối quan hệ để tăng cơ hội kiếm tiền.

Đường tình duyên của Sư Tử cũng khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia. Còn các cặp đôi cần điều chỉnh tâm trạng một chút, có thể bạn đang đặt quá nhiều kỳ vọng lên đối phương, khiến họ cảm thấy mệt mỏi đấy.

Con số may mắn: 1, 7.

Màu sắc may mắn: đen, tím.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không nên cố chấp và luôn cho là mình đúng. Hãy chịu khó lắng nghe người khác và kiên nhẫn, công việc sẽ dễ thở hơn với bạn. Chòm sao này cũng đang háo hức muốn học những điều mới, nhất là những việc gì liên quan tới nghệ thuật.

Việc duy trì tập luyện, ăn uống điều độ sẽ cải thiện sức khỏe, sự dẻo dai của Xử Nữ trong thời gian này. Hãy quan tâm chăm sóc cơ thể của bạn nhé.

Con số may mắn: 2, 7.

Màu sắc may mắn: nâu, đỏ.

tu-vi-thu-nam-ngay-11-6-2020-cua-12-cung-hoang-dao-02

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc diễn ra khá ổn, đi theo đúng lộ trình giúp Thiên Bình không cần phải lo lắng nhiều. Bạn cũng chủ động giải quyết các vấn để phát sinh nên không bị cấp trên nhắc nhở hay trách mắng.

Thiên Bình có cơ hội nhận một khoản thu nhập mới nên bạn hãy bắt đầu rà soát các khoản nợ, trả càng sớm càng tốt và lên kế hoạch tiết kiệm cho tương lai.

Trong ngày, cung hoàng đạo này có thể gặp vấn đề về sức khỏe như đau đầu, nhức mỏi cơ thể. Hãy quan tâm chăm sóc bản thân hơn nữa nhé.

Con số may mắn: 0, 9.

Màu sắc may mắn: vàng, tím.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ đón nhiều tin vui về tài lộc. Đó có thể là bốc thăm trúng thưởng, được người thân cho một khoản tiền hoặc nhân tài trợ. Điều này khiến bạn vui vẻ cả ngày nhưng đừng vì thế mà vung tiền quá tay nhé.

Về chuyện tình cảm, bản mệnh gặp một vài trở ngại. Bạn không cảm nhận được sự an toàn trong mối quan hệ của mình và đẩy bản thân ra xa khỏi người ấy. Lúc này, việc ngồi lại và chia sẻ cảm xúc với nhau là điều cần thiết.

Con số may mắn: 1, 8.

Màu sắc may mắn: trắng, vàng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên giữ vững lập trường của mình trong công việc. Có như vậy bạn mối mang lại cảm giác tin tưởng cho người khác và được tín nhiệm.

Về tình cảm, bạn nên là người hỗ trợ tinh thân cho nửa kia, đừng đưa ra quá nhiều lời khuyên khiến họ cảm thấy nặng nề, mệt mỏi hơn.

Con số may mắn: 5, 8.

Màu sắc may mắn: hồng, đỏ.

tu-vi-thu-nam-ngay-11-6-2020-cua-12-cung-hoang-dao-03

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy mông lung trong chuyện tình cảm. Đặc biệt là khi bản cảm thấy rung động trước một ai đó nhưng vẫn đang cố kiểm soát cảm xúc vì cho rằng mối quan hệ này còn đang mơ hồ. 

Trong công việc, Ma Kết sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và thách thức. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần tin vào khả năng của mình cộng với sự kiên nhẫn, mọi việc chắc chắn sẽ êm đẹp.

Con số may mắn: 7, 2.

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo được cát tinh chiếu mệnh nên có cơ hội mở rộng các mối quan hệ, học hỏi nhiều điều hay, có lợi cho sự nghiệp. Cung hoàng đạo này cũng tiếp cận với những hướng đi mới, phát triển theo đúng thế mạnh của mình.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình diễn ra êm đẹp. Người ấy sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ ngọt ngào.

Con số may mắn: 1, 5.

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang cảm thấy thiếu cân bằng, mất niềm tin. Đây là lúc bạn cần chi tiền để làm mới bản thân. Có thể là mua một bộ cánh mới hoặc thay đổi màu son. Tiết kiệm quá cũng không tốt. Đôi khi tự thưởng cho bản thân sẽ giúp bạn yêu đời hơn.

Về tình cảm, bạn nên sống thực tế hơn. Đừng mơ mộng về tình yêu cổ tích vì nó sẽ khiến bạn "vỡ mộng" mà thôi.

Con số may mắn: 0, 5.

Màu sắc may mắn: vàng, nâu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn