Không áo hai dây cũng chẳng cần makeup lòe loẹt, Kim Hyuna vẫn quyến rũ “ch.ết người” bởi style bánh bèo

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng gợi cảm của Hàn Quốc – Huyna đã chứng minh rằng sự quyến rũ và gợi cảm của cô hoàn toàn bất biến dù có thay đổi kiểu trang điểm nhạt nhẽo, hay trang phục bánh bèo mềm mại thì cô vẫn rực sáng một bầu trời.

Khi nhắc tới nữ idol nổi tiếng với đôi môi luôn son đỏ và khuôn mặt được make up kĩ càng và chưa bao giờ là 'bớt đậm' thì không ai là không nghĩ tới ngay Kim Hyuna, nữ hoàng gợi cảm suốt 10 năm của làng giải trí Hàn Quốc.

Empty

Gần đây nhất Hyuna lại tiếp tục 'sát thương' trái tim người hâm mộ khi loạt ảnh cô chụp cho dòng son đỏ của YSL được Vogue đăng tải.

Empty

Hyuna đã chứng minh sự sinh ra là dành cho nhau của mình với màu son đỏ khi không chỉ nổi bần bật trong từng slot hình mà còn khiến bao người phải mê mệt với độ sang chảnh đầy quyến rũ và gợi cảm không lối thoát của cô nàng.

Empty

Nhưng Hyuna mới đây lại tiếp tục khiến mọi người đứng ngồi không yên khi những bức ảnh mới nhất của Hyuna chụp cho một tạp chí khác vừa được đăng tải đã nhanh chóng trở thành topic nóng trên các diễn đàn, chỉ vì duy nhất một lý do: đó là trong những bức ảnh mới này đã không còn bóng dáng của son môi đỏ và make up đậm nữa mà thay vảo đó là kiểu make up hồng phấn đầy bánh bèo nhưng cũng đầy sự xinh đẹp.

Empty

“Say bye” với son đỏ và make up đậm, Hyuna gây sốc mạnh khi hóa 'bánh bèo' với tone make up hồng từ mắt má môi tới móng tay của mình

Empty
Empty

Make up màu hồng 'sương sương' mang đến cho nữ hoàng gợi cảm - Kim Hyuna vẻ mộng mơ như một thiếu nữ đôi mươi xinh đẹp

Empty

Khi màu son đỏ cộng make up đậm đã quá quen thuộc và đôi khi có hơi 'ám ảnh' thì hình ảnh make up nhẹ nhàng trong sáng thế này lại càng khiến mọi người phải giật mình thoảng thốt vì không ngờ dù là kiểu nào đi nữa thì sức quyến rũ của Kim Hyuna vẫn có thể khiến con người ta điêu đứng

Empty

Không có son môi đỏ thì cũng chả sao, chị đây vẫn đủ sức quyến rũ 'chết người' với body chuẩn đét và đôi chân dài vừa trắng vừa thon của mình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link