Đang đứng đợi xe, cô gái bất ngờ bị kẻ lạ mặt tấn công nhưng điều này mới khiến dân mạng "sục sôi"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị tấn công đau đớn, cô gái đã cố gắng nhờ sự trợ giúp của người đi đường nhưng bất thành.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao chia sẻ đoạn clip cô gái bị kẻ lạ mặt tấn công ngay trên vỉa hè trước sự thờ ơ của mọi người.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 1h22 phút sáng 30/7 tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nạn nhân được xác định là cô gái trẻ họ Dương.

Cô gái bị kẻ lạ mặt tấn công.

Cô gái bị kẻ lạ mặt tấn công.

Theo đoạn clip được chia sẻ, trong lúc đang đứng bấm điện thoại ở lề đường lúc rạng sáng thì cô gái trẻ bất ngờ bị một gã đàn ông lạ mặt tấn công từ phía sau. Hình ảnh trong clip cho thấy, gã này đã tiến lại gần cô gái rồi ngồi xổm xuống, dùng vật nhọn đâm vào mông cô. 

Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ khiến cô gái không thể phản ứng kịp, còn gã đàn ông kia thì vội vàng bỏ chạy ngay sau đó.

Cô gái ngã quỵ ra đường sau khi bị tấn công.

Cô gái ngã quỵ ra đường sau khi bị tấn công.

Bị tấn công quá đau đớn, cô gái đã ngã lăn ra đường và phải kêu mọi người giúp đỡ nhưng chẳng ai quan tâm đến cô. Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc đã có một số tài xế chạy xe qua nhìn thấy nhưng chỉ dừng lại một chút rồi lái đi mất.

Được biết, sau đó cô gái đã đã gọi điện cầu cứu cho đồng nghiệp và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Cô gái được xác định bị thương nặng, buồng trứng, ruột non nhưng may mắn thay không nguy hiểm tới tính mạng.

Sau đó, cảnh sát đã lập tức vào điều tra vụ việc và bắt giữ được tên tội phạm họ Lưu, 32 tuổi, vào lúc 4h sáng ngày 2/8. Hiện tại, Lưu vẫn bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn