Không cần đại gia Hoa hậu Ngọc Hân diện áo dài dát vàng

( PHUNUTODAY ) - Diện chiếc áo dài màu hồng cánh sen với họa tiết dát vàng 9999, Hoa hậu Ngọc Hân thu hút sự chú ý tại sự kiện.

hoa-hau-ngoc-han 1

Tham dự môt sự kiện mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân thu hút sự chú ý của mọi người khi diện áo dài hồng cách sen với họa tiết được dát vàng 9999

hoa-hau-ngoc-han 4

Hoa hậu tỏ ra rất thích thú với những chi tiết dát vàng tỉ mỉ trên thân áo dài.

hoa-hau-ngoc-han 2

Ngọc Hân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010, khi vừa tròn 20 tuổi và đang là sinh viên khoa thiết kế trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

hoa-hau-ngoc-han 3

Khi đó, dư luận rộ lên thông tin cô mua giải, nhưng theo thời gian - tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Hân lại là một trong những hoa hậu được công chúng yêu quý nhất.

hoa-hau-ngoc-han 5

Không chỉ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, cô còn luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, hoàn thành tốt công việc của một MC, nhà thiết kế trẻ. Ngọc Hân cũng là hoa hậu hiếm hoi nói không với scandal. Hầu như chưa bao giờ một câu chuyện riêng tư nào của cô gây xôn xao trên báo chí.

hoa-hau-ngoc-han 7

Trên trang cá nhân nhân, người đẹp Hà Nội bất ngờ có những lời tâm sự sau 7 năm đăng quang. Cô viết: "Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt. Đúng ngày này cách đây 7 năm, có cô gái đang hồi hộp trên sân khấu tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Khi cô đội vương miện, người ta nói hoa hậu gì mà đen thế, mắt bé thế, xấu quá... Cô thật chẳng để tâm lắm, vì suy cho cùng, niềm hạnh phúc kia quá đỗi lớn lao và bất ngờ... Suốt 7 năm, đối mặt với những áp lực đôi khi chẳng thể nói thành lời. Nhưng không than vãn hay kêu ca, mà lấy đó là động lực để phấn đấu không ngừng nghỉ. Cô làm tất cả mọi việc theo bản năng và trái tim mách bảo. Cô ấy luôn tin đó là bước đệm để sống có ích cho bản thân và cống hiến cho cộng đồng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn