Thanh Bi xinh đẹp, gợi cảm mặc Quang Lê béo phì không nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vướng liên tiếp ồn ào lộ ảnh nóng và Quang Lê lên tiếng chia tay, lộ ảnh xấu xí bị ngờ phẫu thuật thẩm mỹ thì Thanh Bi đã sớm lấy lại tinh thần.

thanh-bi 1

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, bạn gái một thời của Quang Lê chia sẻ những khoảnh khắc cô mỉm cười rạng rỡ kèm dòng chú thích "Vân Điệp ngoài hiền tít mắt" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

thanh-bi 2

Có thể nói, sau hàng loạt scandal không hay Thanh Bi đã lấy lại tinh thần

thanh-bi 3

Hình ảnh cô mặc đồ gợi cảm, mỉm cười xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn.

thanh-bi 4

Khi ồn ào vừa tạm lắng xuống cặp đôi tiếp tục là tâm điểm chú ý của dư luận, bởi bạn trai một thời của Thanh Bi phát ngôn gây "sốc". “Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi. Thậm chí không phải người yêu vẫn có thể ngủ chung, chuyện đó rất bình thường” - Quang Lê chia sẻ.

thanh-bi 5

Ngay sau đó,  hình ảnh được cho là trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của nữ diễn viên phim "Người phán xử" được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội gây xôn xao. Thanh Bi cũng đã lên tiếng thừa nhận người trong ảnh là mình nhưng nữ diễn viên khẳng định cô chỉ làm răng. Người yêu cũ Quang Lê cho rằng tấm ảnh này đã bị chỉnh sửa cho xấu đi nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

thanh-bi 6

Ngắm nhìn bức ảnh này, nhiều người khó tin Thanh Bi vừa trải qua khoảng thời gian vướng đủ lùm xùm.

thanh-bi 7

Trong khi Thanh Bi đã lấy lại tinh thần luôn xinh đẹp, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện thì Quang Lê lại khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình ngày càng phát tướng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link