Không cần xa hoa lộng lẫy, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ cần diện đơn giản thôi cũng đủ khoe vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần lồng lộn, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ diện áo phông quần jeans cũng đủ “gây bão” với đôi chân hoàn mỹ.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ngày 3/6/1992 và là cô gái của dân tộc Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương. Cô đang là một trong những tên tuổi được nhiều đạo diễn săn đón. Không chỉ ưa nhìn, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng rất biết cách ăn vận mỗi khi ra đường. 

Làn da trắng như tuyết, mái tóc dài xoăn nhẹ, đôi môi cong yêu kiều và đôi chân dài đáng mơ ước, đó chính là vẻ đẹp của kiều nữ Trung Hoa Địch Lệ Nhiệt Ba. Nổi tiếng vì phong cách thời trang nữ tính, nữ diễn viên từng là đại sứ của thương hiệu cao cấp Dolce & Gabbana. Thường xuyên diện những trang phục gợi cảm và đầy màu sắc của nhà mốt gốc Ý, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khắc họa nên hình ảnh một nàng công chúa thời hiện đại, góp phần đưa phong cách thời trang xa hoa đậm chất Ý đến gần hơn với giới trẻ. 

Trên sân khấu hay ngoài đời thường, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn trung thành với vẻ đẹp nữ tính mong manh ngay cả khi cô diện quần jeans và giày thể thao. Chân váy chữ A dáng ngắn, những chiếc đầm midi luôn được cô lựa chọn để khoe vòng eo và độ dài đôi chân.

Còn nhớ cách đây ít hôm, vừa xuất hiện tại sân bay khi tham dự sự kiện mới. Địch Lệ NHiệt Ba ăn vận khá đơn giản với áo phông, quần jeans vậy nhưng vẫn đủ gây bão với đôi chân cực phẩm, thon dài hoàn mỹ. Đặc biệt là khoảnh khắc mỹ nhân Tân Cương chỉ bước đi bình thản mà trợ lý cũng phải toát mồ hôi hột theo sau.

Empty

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba còn vừa trở thành đại diện của thương hiệu thời trang Miss Sixty. Trong loạt ảnh quảng bá của hãng, cô nàng diện những item giản đơn như quần jeans, áo croptop vậy nhưng vẫn khiến dân tình trầm trồ vì đôi chân nuột nà, vừa thon vừa dài. Nhiều fan đã thi nhau tìm mua mẫu quần tương tự vì bị hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba "hấp dẫn".

Empty

Quả thật Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu đôi chân đáng ghen tị, vừa nhỏ lại thon dài, thẳng tắp. Chẳng cần ăn vận lồng lộn, chỉ diện combo thông thường nhất là áo phông quần jeans cũng đủ khiến dân tình ghen tị. Bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng yêu thích phong cách này vì vừa tôn dáng lại trẻ trung, năng động.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ngoài ra, bí kíp diện combo siêu đơn giản mà vẫn siêu đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba đó chính là cô thường chọn diện quần jeans đen hoặc mang tông màu tối giản cơ bản, có thể có thêm chi tiết xẻ dọc để tạo ảo giác chân trông dài hơn. Về khoản áo mix cùng, cô thường diện áo phông oversized sáng màu để tạo điểm nhấn trẻ trung. Diện quần jeans ôm sát, Địch Lệ Nhiệt Ba còn thường sơ vin để vóc dáng trông cao ráo hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link