Bí quyết gì giúp Phạm Băng Băng dù để mặt mộc vẫn rất xinh đẹp, tự tin sánh đôi bên Lý Thần

( PHUNUTODAY ) - Đây là bí kíp làm đẹp của Phạm Băng Băng chứ không phải đắp 600 mặt nạ mỗi năm như mọi người tưởng.

Phạm Băng Băng sở hữu được làn da đẹp tuyệt vời mà các cô gái đều mong muốn có được. Dù ngoài 30 nhưng Phạm Băng Băng vẫn nóng bỏng như các hot girl đình đám một phần cũng nhờ vào những bí quyết làm đẹp da hiếm có.

Từ trước đến nay nhiều người nghĩ rằng Phạm Băng Băng xinh đẹp là do cô đắp 600 cái mặt nạ mỗi năm. Tuy nhiên như Phạm Băng Băng bật mí cô không dùng nhiều mặt nạ như vậy, tất cả là nhờ cô chăm sóc da kỹ và cẩn thận, đó là lý do vì sao dù hơn 30 cô vẫn giữ được nét trẻ trung và từng là nữ thần trong lòng Lý Thần. 

Đắp mặt nạ

Phạm Băng Băng thừa nhận cô rất chăm đắp mặt nạ nhưng không phải mỗi ngày mà là 2-3 ngày nữ diễn viên đắp mặt nạ 1 lần. Phạm Băng Băng đắp rất nhiều loại mặt nạ, từ dạng giấy, bùn, gel… trước khi đắp cô còn xông hơi và tẩy da chết để da hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hạn chế việc trang điểm

Là một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ, Phạm Băng Băng luôn chỉn chu trong cách ăn mặc cũng như lựa chọn các kiểu make up phù hợp với trang phục. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Phạm Băng Băng luôn hút hồn người đối diện.

Empty

Phạm Băng Băng hạn chế trang điểm đậm.

Tuy nhiên trong cuộc sống thường ngày, Phạm Băng Băng hạn chế việc trang điểm. Dù đôi lúc gương mặt khá nhợt nhạt, thiếu sức sống khi không trang điểm khiến người hâm mộ giật mình nhưng Phạm Băng Băng vẫn không ngại để mặt mộc.

Empty
Empty

Cô cũng không ngại khoe mặt mộc.

Tẩy trang

Khi về nhà việc trước tiên phải làm của Phạm Băng Băng chính là tẩy trang, vừa làm thoáng lỗ chân lông tạo điều kiện để tuần hoàn, trang điểm đúng cách sẽ không làm tổn hại đến làn da, nhưng tẩy trang không đúng cách sẽ rất dễ hủy đi dung nhan của bạn.

Chống nắng kỹ lưỡng

Khi phải tham gia các show truyền hình thực tế dưới cái nắng gay gắt, Phạm Băng Băng luôn trang bị kỹ cho mình những đồ dùng để che chắn gương mặt và cơ thể.

Empty
Empty

Ngoài mũ, áo khoác, găng tay, Phạm Băng Băng cũng dùng đến kem chống nắng để giữ cho làn da luôn đẹp không bị cháy nắng.

Thực hiện chế độ ăn nhiều rau và quả, uống nhiều nước

Dù lịch làm việc khá bận rộn nhưng Phạm Băng Băng luôn cố gắng xây dựng cho mình chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc. Cô thường xuyên ăn nhiều rau sạch, uống nước đầy đủ. 

Empty

Bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên

Luôn tỏa sáng và rạng ngời mỗi khi xuất hiện ở các liên hoan phim và lễ trao giải lớn, "nàng Kim Tỏa" tiết lộ, mật ong chính là người bạn đồng hành thân thiết của cô. Mật ong có chứa tinh chất làm sáng da cũng như giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn. Công thức làm mặt nạ trắng da bằng mật ong của Phạm Băng Băng được thực hiện như sau:

Trộn mật ong với nước theo tỉ lệ 1:2. - Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch. Cô sử dụng loại mặt nạ này 2 lần/tuần. Thỉnh thoảng, cô nàng họ Phạm cũng thay đổi công thức một chút, nhất là khi cô phải đi đến những quốc gia châu Âu có khí hậu lạnh giá. Khi đó, cô dùng mật ong với sữa bột và lòng trắng trứng. Trộn đều hỗn hợp và thoa lên mặt bằng bông. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Công thức này phù hợp khi da khô hơn bình thường. Đây bí quyết làm đẹp da của Phạm Băng Băng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link