Dương Mịch bị tụt váy lộ nội y giữa sự kiện và cách xử lý đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Sự cố đáng tiếc của Dương Mịch và cách hành xử của cô hiện đang "gây bão" trên mạng xã hội.

 Mới đây, sự cố trong quá khứ của Dương Mịch bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Được biết trong một lần tham sự kiện, người đẹp xuất hiện với bộ váy quây khoe vai trần quyến rũ. Lúc này rất nhiều phóng viên đã vây quanh Dương Mịch để phỏng vấn. Cũng bởi sự đông đúc và ồn ào lúc đó mà một phóng viên vô tình kéo chiếc váy kiến nữ diễn viên bị lộ nội y. Cảnh tượng bất ngờ ấy đều được ghi lại trước "một rừng" máy quay.

1
2

Trong khoảnh khắc ấy, mặc dù Dương Mịch rất ngại ngùng nhưng cô đã nhanh tay giữ chặt nội y để tránh sự cố đáng tiếc. Người đẹp cũng vội vàng kéo váy lên, mỉm cười trấn an mọi người và tiếp tục trả lời phỏng vấn. 

Cách xử lý nhanh ý của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Nhiều người bày tỏ đã hiểu lý do vì sao cô nàng có thể tồn tại trong giới showbiz vững chắc đến thế. 

3

 Trong giới nghệ sĩ Cbiz, Dương Mịch luôn được đánh giá là ngôi sao có chỉ số EQ đáng ngưỡng mộ. Trong nhiều tình huống gây bối rối, người đẹp đều có thể xử lý một cách khá khéo léo, tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link