Hôn nhân không phải chỉ cần tình yêu là đủ, đàn bà khôn hay dại còn tùy vào cách chọn chồng

( PHUNUTODAY ) - Kiểu đàn ông không nghiêm túc trong tình yêu chính là lúc nào trăng hoa. Một người đàn ông vừa ăn chơi lêu lổng vừa không xác định cho bạn danh phận rõ ràng thì càng ở bên anh ta cuộc đời bạn càng đen tối mà thôi.

Người ta xưa nay vẫn nói phụ nữ lấy chồng chẳng khác nào đánh bạc, thông minh, xinh đẹp cũng không bằng may mắn. Kỳ thực thì nhiều người phụ nữ hiện nay đang kết hôn mù quáng, bản thân chưa sẵn sàng nhưng vì bị gia đình giục cưới nên mới chấp nhận lấy chồng vội vàng.

Là phụ nữ không muốn bất hạnh thì nhất định phải khôn ngoan mà chọn chồng.

1. Không cần chồng giàu có, chỉ cần anh ta có ý chí làm ăn

Lấy chồng giàu sẽ khiến đàn bà có cuộc sống sung sướng, không phải lo lắng cơm áo, gạo tiền. Ấy thế nhưng nếu anh ta giàu mà giàu theo kiểu dựa hơi bố mẹ còn lại lười biếng làm ăn thì đừng nên lấy. Hãy cứ chọn người đàn ông có ý chí làm ăn, không sợ khó khăn. Vì vợ con mà nỗ lực hết mình, kiểu đàn ông như vậy dù trong hoàn cảnh nào cũng có thể chăm sóc tốt cho vợ con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Tránh xa đàn ông không nghiêm túc, ăn chơi lêu lổng

Kiểu đàn ông không nghiêm túc trong tình yêu chính là lúc nào trăng hoa, dù đang nói lời yêu bạn nhưng ở nơi khác anh ta vẫn tán tỉnh người phụ nữ khác. Một người đàn ông vừa ăn chơi lêu lổng vừa không xác định cho bạn danh phận rõ ràng thì càng ở bên anh ta cuộc đời bạn càng đen tối mà thôi.

3. Lấy chồng biết lo cho vợ, thậm chí muốn bỏ tiền vào túi vợ hàng tháng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông kiếm 100 đồng mà chỉ cho vợ 1 đồng thì đó chỉ là đàn ông gia trưởng, sống ích kỷ. Còn kiểu đàn ông kiếm được 10 đồng sẵn sàng cho vợ cả 10 đồng thì mới xứng đáng để lấy làm chồng. Bởi anh ấy tôn trọng bạn, lúc nào muốn mang đến những thứ tốt đẹp nhất cho bạn. Là phụ nữ hãy trân trọng người đàn ông này.

4. Biết phán đoán tương lai, khiến vợ con an tâm

Ở thời điểm hiện tại người đàn ông có thể chưa giàu có, còn nghèo khổ nhưng nếu anh ta biết phán đoán tương lai. Khiến vợ con an tâm thì hãy cứ tin rằng anh ấy là người chồng tốt. Đàn ông biết nhìn xa trông rộng thì chẳng bao giờ nghèo mãi được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn