Không chỉ mặc đồ giản dị, H'Hen Niê còn có biệt tài tái chế trang phục thành nhiều phong cách khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng giản dị, H'Hen Niê luôn có những mẹo mix đồ vô cùng thú vị theo nhiều phong cách khác nhau.

Trong showbiz Việt có nhiều mỹ nhân nổi tiếng với phong cách ăn mặc giản dị, H'Hen Niê là một trong số đó. Khi vê quê, người đẹp chẳng ngại tháo giày đi chân đất, mặc áo quần bảo hộ đi làm nương, cuốc đất. Cô cũng nổi tiếng là người có tài lẻ mix & match và tái chế trang phục vô cùng khéo léo vừa tiết kiệm lại vẫn đảm bảo phong cách.

Empty

Cô đã chế chiếc quần hoạ tiết bằng lanh mỏng manh của mẹ thành chiếc đầm lệch vai vô cùng trendy. Mặc đi tiệc đôi khi nổi nhất bàn ăn.

Empty

Những màn biến tấu của người đẹp đều vô cùng sáng tạo và là gợi ý hay ho cho các nàng nếu muốn tiết kiemek.

Dù là người nổi tiếng nhưng có đôi lúc, với các item có giá trị cao, các ngôi sao phải học cách mix & match sao cho khác với bộ từng mặc đi nhằm đánh lừa thị giác người nhìn và cũng là cách trân trọng giá trị món đồ.

H'Hen Niê mới đây vừa mách mẹo cho fan cách mặc 1 chiếc quần âu, vừa có thể áp dụng đi talkshow, đi làm và vừa có thể đi cafe.

Empty

H'Hen Niê khoe trên instagram outfit đi dự talkshow của mình vô cùng thanh lịch, gần gũi. Đó là nguyên set đồ vest màu be phối với sneakers trắng. Set đồ nhã nhặn, tạo thiện cảm hết cỡ cho người đối diện và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Cũng là chiếc quần âu dáng lửng đó, cô nàng có thể mặc kết hợp với áo sơ mi form rộng rãi, giày thể thao trắng, mix với túi xách và mũ bucket cho phong cách xuống phố.

Chiếc quần được thiết kế hơi loe nhẹ, khi mặc thả xuống thì rất chỉn chu nhưng xắn 1 ống gấu lên lại cực kì cá tính, năng động. Chị em công sở nếu muốn tận dụng mặc được nhiều dịp nên để ý chọn thiết kế vừa với body. Thiết kế phần gối không nên may bó sát quá, sẽ bất tiện trong việc ngồi.

Empty

Bên cạnh sự lựa chọn là quần âu, bóng hồng còn lăng xê chiếc quần jeans ống suông. Item có độ rộng rãi thoải mái lại khá đứng dáng, phẳng phiu và tôn dáng.

Empty

Nếu ai để ý, còn có thể nhận ra với 1 chiếc quần jeans đó, cô nàng còn mix & match trong nhiều sự kiện. Với các hoạt động cộng đồng hay những sự kiện không mang tính trịnh trọng.

Empty

Gam màu xanh neon lại đang lên sau quãng thời gian thời trang ảm đạm vì dịch bệnh. Nàng có thể phối theo style giấu quần, nhưng nên là chiếc áo blazer dáng dài một chút.

Empty

Với những người yêu thích style menswear, công thức phối sành điệu vẫn nên xoay quanh 2 gam màu cơ bản là trắng và đen, thêm một  chiếc ca-ra-vat ở cổ như H'Hen Niê sẽ cho giao diện thêm phần hút mắt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link