Sao Việt gặp sự cố trang phục vì diễn quá sung: Thủy Tiên rách váy, Issac bục chỉ quần

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đều luôn cố gắng xuất hiện trước mắt khán giả với một diện mạo đẹp đẽ, chỉn chu, thế nhưng các sao Việt cũng không tránh khỏi việc bị bục chỉ, rách trang phục.

Thủy Tiên

Tối 1/5 vừa qua, Thủy Tiên đã khoác lên mình một bộ váy lụa hồng cắt xẻ táo bạo. Thiết kế ôm sát giúp bà xã Công Vinh khoe trọn đường cong nuột nà đáng mơ ước. Trong thiết kế này, nữ ca sĩ đã kết hợp cùng vũ đoàn thể hiện những bản hit sôi động.

Tuy nhiên, không may cho Thủy Tiên khi nữ ca sĩ đã gặp phải sự cố với chiếc váy đó là cô đã làm rách cả bộ váy dài. Thế nhưng, nhằm đáp lại tình cảm của người hâm mộ đã đội mưa đến cổ vũ nên Thủy Tiên vẫn cố gắng bỏ qua sự cố để trình diễn hết mình.

Empty

Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên gặp sự cố rách trang phục khi biểu diễn. Nữ ca sĩ từng bị bục chỉ ở vòng 3 khi đang đứng trên sân khấu chỉ vì chiếc quần quá chật. Tuy nhiên, Thủy Tiên vẫn còn may khi vết bục chỉ không quá lớn nên không xảy ra tình huống hớ hênh.

Empty

Tóc Tiên

 Vì nhảy múa hết mình và nhiệt tình bắt tay người hâm mộ, nữ ca sĩ đã làm rách phần nách áo. Thế nhưng, thay vì lui vào hậu trường để thay trang phục, cô tiếp tục trình diễn cho đến ca khúc cuối.

Empty

Isaac

Isaac từng "muối mặt" với sự cố rách quần ngay trên một sân khấu lớn ở TP. Đà Nẵng. Đối mặt với tình huống trớ trêu, nam ca sĩ đã nhanh trí lấy chiếc áo vest buộc vào để che phần bị rách và vẫn tiếp tục thực hiện trọn vẹn phần biểu diễn. Anh không những xin lỗi khán giả trên sân khấu mà còn xin lỗi cả trên trang cá nhân.

Empty

Trọng Hiếu

Nam ca sĩ Trọng Hiếu cũng từng gặp sự cố tương tự với trang phục. Vì thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ một cách nhiệt tình, giọng ca Em Là Bà Nội Của Anh đã bị rách ngay "vùng cấm địa" trên sân khấu. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng lấy áo khoác buộc lại để che đi phần bị rách và tiếp tục biểu diễn.

Empty

Chiếc quần bị rách tơi tả của Trọng Hiếu không bị soi mà còn được ảnh xử lý khéo léo. Pha xử lý tình huống của nam ca sĩ nhận nhiều lời khen từ phía khán giả.

Mặc dù đều luôn cố gắng xuất hiện trước mắt khán giả với một diện mạo đẹp đẽ, chỉn chu, thế nhưng các sao Việt cũng không tránh khỏi việc bị bục chỉ, rách trang phục. Điều gây chú ý là cách xử lý nhanh chónsg theo phản xạ tự nhiên của họ đã giúp tình trạng không trở nên tồi tệ thêm. Từ Thủy Tiên cho đến Tóc Tiên hay Trọng Hiếu thì các cách xử lý này đều nhận được lời khen về sự tinh tế cũng như chuyên nghiệp không làm ảnh hưởng đến phần biểu diễn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link