Dàn mỹ nhân Việt "giàu nứt đồ đổ vách" vẫn đam mê diện đồ bình dân, có món chỉ hơn 100k

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, dù diện hàng hiệu hay đồ bình dân có giá rẻ bèo thì các mỹ nhân Việt như Hòa Minzy, Xoài Non, Chi Pu vẫn luôn tỏa sáng.

Chi Pu 

Chi Pu là một trong những mỹ nhân Vbiz có gu thời trang đẹp mắt. Mới đây, cô nàng đã một lần nữa khiến khán giả phải trầm trồ với cây đồ quá đỗi quyến rũ.

Mỹ nhân 28 tuổi mix áo crop top với chân váy denim và boots cao cổ. Set đồ mang đậm hơi hướng cao bồi mà cô nàng diện trông cực kỳ phù hợp với Đà Lạt. Nhiều người cho rằng món đồ cô diện lên là thương hiệu nổi tiếng nào đó với mức giá đắt đỏ, nhưng thực chất chiếc áo mà Chi Pu mặc lại là thiết kế của một thương hiệu bình dân, với mức giá chỉ khoảng 400 nghìn đồng.

Empty
Empty

Xoài Non

Nhiều người luôn ngưỡng mộ Xoài Non vì cho rằng cô sẽ ngập trong đồ hiệu. Thế nhưng, dạo quanh trang cá nhân của mỹ nhân này sẽ thấy sự xuất hiện của không ít item có giá siêu "hạt dẻ", chỉ từ vài trăm đến khoảng 1 triệu đồng.

Empty

Chiếc váy cut-out siêu tôn dáng như ảnh có giá chỉ 690k. 

Vốn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng vòng nào ra vòng nấy, Xoài Non dễ dàng chinh phục nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là phong cách bánh bèo pha chút nét quyến rũ, chính vì vậy cô nàng sở hữu rất nhiều những mẫu váy maxi, đầm bodycon ôm sát...

Empty

Chỉ cần bỏ ra 155k là bạn đã có thể sở hữu một em đầm xanh y hệt của Xoài Non.

Phí Phương Anh 

Được xem là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz nhưng Phí Phương Anh cũng không hề bỏ qua những item đẹp mắt mà có giá bình dân. Như bộ đồ gồm áo sơ mi trắng thắt cà vạt, mix cùng chân váy ngắn màu đen. Ít ai biết, chiếc chân váy chất chơi của cô nàng thực ra đến từ một local brand, có giá chỉ khoảng 350 nghìn đồng. 

Empty

Hòa Minzy

Nhắc đến đồ bình dân mà không nhắc đến Hòa Minzy thì quả là một thiếu sót lớn. Sở hữu khối tài sản khủng nhưng Hòa Minzy vẫn thích dùng đồ bình dân.

Empty

Set đồ gồm váy và áo cardigan như hình có giá chỉ khoảng 180k. 

Empty

Bộ đồ thể thao chất liệu nỉ có giá chỉ 175k. 

Theo đuổi phong cách đời thường nhẹ nhàng, nữ tính, Hòa Minzy sở hữu cho mình cả bộ sưu tập những mẫu váy với giá rẻ bèo, chỉ từ 100 - 200 nghìn đồng. 

Empty

Chỉ cần bỏ ra khoảng 300k là chị em đã có thể sở hữu ngay một set đồ giống như Hòa Minzy.

Empty

 Nữ ca sĩ tiết lộ giá của set đồ này chỉ vỏn vẹn 200k.

Empty

Chiếc váy 2 dây màu đen chỉ 215k nhưng bằng cách mix&match khác nhau, Hòa Minzy hoàn toàn có thể mặc nó đi dạo phố hoặc tham dự các sự kiện. 

Có thể thấy, dù diện hàng hiệu hay đồ bình dân có giá rẻ bèo thì các mỹ nhân Việt như Hòa Minzy, Xoài Non, Chi Pu vẫn luôn tỏa sáng. Có vẻ như cụm từ "lụa đẹp vì người" đích thị là dành cho họ chứ không ai khác. !

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link