Một nữ sinh lớp 12 mất tích sau khi xin phép gia đình đi thăm người ốm, 2 ngày chưa có tin tức

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày 26/8, Hương xin phép gia đình cho đi thăm người ốm, đến chiều tối không thấy về. Từ đó cho đến nay vẫn không có tin tức.

Theo Pháp luật và Bạn đọc, trưa ngày 28/8, bố của nữ sinh  Nguyễn Hương Lan (trú tại Vũ Dương - Bồng Lai, Quế Võ, Bắc Ninh) cho biết, sáng ngày 26/8 cháu Hương Lan xin phép gia đình đi thăm người ốm. Đến chiều tối không thấy em về nên cả nhà chia nhau đi tìm nhưng vẫn chưa thấy.

"Con gái tôi năm nay học lớp 12, cháu không giao lưu nhiều với bạn bè, ngoan và có dùng Facebook nhưng không mấy khi online. Trước khi cháu xin phép đi thăm người ốm, mẹ có mắng mỏ vài câu nhưng không có gì đáng giận", người cha cho hay.

mattich_1

Đồng thời, bố Hương cho biết, sáng hôm qua gia đình đã trình báo cơ qian công an và mọi người cũng chia nhau đến tất cả các mối quan hệ nhưng vẫn chưa tìm được Lan Hương.Hiện, cơ quan công an đã vào cuộc và đang trích xuất camera nhưng chưa có kết quát.

Theo bố Lan Hương, khi rời khỏi nhà em mặc bộ quần áo bình thường, không lòe loẹt, áo hồng.

mattich_2

Trước đó, cũng tại địa bàn tỉnh Bắc Ninh xảy ra một trường hợp mất tích của một bé trai 2 tuổi gây xôn xao dư luận.

Theo đó, vào khoảng 17h30 chiều ngày 21/8, cháu Nguyễn Gia Bảo được bố lái xe đón đi học về bằng ô tô rồi đưa ra công viên trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh chơi. Lúc bố cháu Bảo đang ngồi xem điện thoại để giải quyết công việc khoảng 5 phút, khi ngẩn đầu lên đã không thấy cháu đâu. Anh nhanh chóng chạy đi tìm và gội điện về thông báo với mọi người trong nhà cùng tìm kiếm.

Ngay khi nhận được tin báo, người nhà và hàng xóm đã tản ra đi nhiều nơi tìm kiếm cháu, từ bệnh viện đa khoa sản nhi, chân cầu cao tốc, xung quanh hồ, các biệt thự, công viên, bãi rác,... nhưng đều không thấy cháu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều ngày 22/8, lực lượng chức năng bước đầu xác định đối tượng thực hiện hành vi bắt cóc cháu Gia Bảo là Nguyễn Thị Thu, sinh năm 1988, quê quán tại tổ 5, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng), ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn (tỉnh Tuyên Quang. Thu làm công nhân tại thành phố Bắc Ninh và trọ tại phường Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh.

21h30 ngày 22/8, lực lượng Công an tỉnh Bắc Ninh được sự hỗ trợ của Phòng Trọng án, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an và Công an tỉnh Tuyên Quang đã phát hiện, giải cứu thành công cháu bé tại xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Ngay trong đêm, cháu bé được lực lượng chức năng đưa từ Tuyên Quang về thành phố Bắc Ninh, trao trả lại cho gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn