Không chịu rửa chân trước khi đi ngủ, người đàn ông bị nhân tình hành hung tử vong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra cự cãi về việc rửa chân, người phụ nữ đã chém và hành hung nhân tình đến tử vong.

Ngày 20/8, VKSND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vừa mới ký phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với bà Sằm Thị Màu (SN 1959, trú tại thôn Tam Thành, xã Ea Tam, huyện Krông Năng) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân được xác định là ông N.V.T (62 tuổi, trú tại xã Ea Tam, huyện Krông Năng).

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Nguyên Bình

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Nguyên Bình

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 7/7, ông T đã đến nhà bà Màu ăn cơm và uống rượu. Tuy nhiên, sau đó thì ông T đã muốn ngủ lại nhà bà Màu. Thấy vậy, bà Màu đã bảo ông T. đi rửa chân nhưng ông T. lại không đồng ý. 

Sau đó giữa 2 người đã xảy ra cãi vã gay gắt. Đỉnh điểm bà Màu lấy một con dao chém 2 nhát vào chân phải của ông T. nên ông T. đã bỏ đi. Một lúc sau ông T. quay lại tiếp tục cự cãi với bà Màu rồi đánh bà. Bị đánh, bà Màu đã nhặt 1 thanh củi gần đó đánh tới tấp vào người ông T. Sau đó, ông T bỏ đi.

Đến sáng 8/7, bà Màu bất ngờ phát hiện ông T. nằm trên đường vào nhà mình. Thấy vậy, bà Màu đỡ ông T. dậy rồi tiếp tục bỏ đi. Khi quay về, bà Màu phát hiện ông T đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, ông T. tử vong do đa thương đầu, ngực, bụng, tứ chi gây nên vỡ xương, gãy xương sườn làm thủng mặt trong thành ngực dẫn đến chấn thương không hồi phục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn