Không có năng khiếu ca hát nhưng con trai Đan Trường lại khiến bố phải nhận 'thua' một điều khác

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ cho biết, con trai Thiên Từ có niềm đam mê chơi xe hơi và có thể đọc rõ ràng tên của từng loại một.

Vì dịch Covid-19 hoành hành, đã 4 tháng Đan Trường và con trai Thiên Từ không thể gặp nhau. Nam ca sĩ chỉ có thể thường xuyên gọi facetime trò chuyện với con trai để bớt nhớ bé.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường vừa bật mí điều thú vị về cậu quý tử. Anh Bo thừa nhận con trai không có năng khiếu ca hát nhưng lại có năng khiếu chơi xe, nhớ tên xe, nhận dạng rõ ràng từng loại xe một cách thuần thục đến bất ngờ.

Nam ca sĩ kể: "Mỗi người sẽ có một cách thương con khác nhau và còn tuỳ theo hoàn cảnh, khả năng của mỗi gia đình. Con của Đan Trường thì mê các loại xe (mê cái này là chết tui rồi, ai mà lo nỗi, nhỏ thì không sao lớn thì sao trời kakaka).

Thiên Từ không có năng khiếu ca hát, nhưng lại có năng khiếu chơi xe và ghi nhớ nhận dạng thương hiệu xe rất nhanh. Mình còn thua Thiên Từ nữa. Ôi trời ơi. Tui chơi với con tui mà tui nói tên xe sai, Thiên Từ cứ sửa hoài. Nói tên cá loại gì thì tui còn biết, chứ nói tên xe là tui thua rồi đó. Chưa gì hết, tui thấy thú vui của cha con tui khác khác nhau rồi đó. Thôi kệ, giờ con thích gì thì ba chiều cái đó.

Mai mốt mình phải lái con mình qua đam mê khác quá, các bậc phụ huynh có ai chuyển được con mình qua thú vui khác chưa nhỉ, chia sẻ kinh nghiệm cho Đan Trường với nhé. Người ta đập hộp đồ hiệu, còn con tui thì đập hộp đồ chơi".

109779878_1686741474819641_209209490862300208_o-ngoisaovn-w1152-h2046
Con trai Đan Trường gây thích thú khi có thú vui cực đẳng cấp.

Con trai Đan Trường gây thích thú khi có thú vui cực đẳng cấp.

Đan Trường hài hước cho biết, nếu hỏi tên các loài cá, anh có thể kể vanh vách nhưng khi nhắc về các loại xe, anh thường xuyên bị quý tử sửa lỗi. Chia sẻ của Đan Trường khiến fan vô cùng thích thú và bất ngờ về con trai anh. Nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ bé Thiên Từ vì trí nhớ quá tốt khi còn nhỏ như vậy mà đã biết phân biệt các thương hiệu xe và nhớ tên xe nhiều vẫn không sai.

Được biết, bé Mathis Thiên Từ là trái ngọt đầu tiên của vợ chồng Đan Trường sau 4 năm kết hôn, bé chào đời năm 2017. Ngay từ khi sinh ra cậu bé đã là một richkid chính hiệu. Bởi từ năm 2016, chỉ vì để chào mừng sự ra đời của bé Thiên Từ, vợ chồng Đan Trường chính thức chuyển về một căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California (Mỹ).

dt-pntd1-1209

Thiên Từ thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ nên có khuôn mặt điển trai, ai nhìn cũng phải yêu. Dù mới hơn 3 tuổi nhưng bé đã thể hiện là cậu bé rất thông minh, sở hữu khả năng ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra bé Mathis cũng có nhiều nguồn doanh thu. Theo bà xã Đan Trường, mỗi tháng con trai có thể kiếm được hơn 20 triệu đồng từ kênh Youtube riêng. Bên cạnh đó, bé còn được ba mẹ thành lập cho công ty riêng chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giầy dép và nước hoa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link