Đan Trường tặng lại 2 chú rái cá cho sở thú vì muốn “các con” được sống trong môi trường tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Dù lưu luyến nhưng ca sĩ Đan Trường vẫn quyết định tặng lại 2 chú rái cá mình nuôi từ 3 tháng tuổi cho Thảo Cầm Viên.

Ngoài niềm đam mê ca hát, Đan Trường còn rất thích nuôi động vật và duy trì thú chơi đến hôm nay. Tuy nhiên mới đây nhất, nam ca sĩ đã quyết định tặng lại 2 chú rái cá mình nuôi từ 3 tháng tuổi cho Thảo Cầm Viên.

Empty
Empty

Đan Trường tặng lại 2 chú rái cá cho sở thú vì muốn “các con” được sống trong môi trường tự nhiên

Dù đây là món quà của fan mà anh hết sức trân trọng, chăm sóc và huấn luyện y như thú cưng trong nhà. Song Đan Trường vẫn hy vọng 2 con rái cá được sống trong môi trường tự nhiên nên tặng chúng cho sở thú: "Thật sự nuôi con gì cũng sẽ có tình cảm, sẽ lưu luyến khi xa nhau... đặc biệt là rái cá - thông minh, nhõng nhẽo và đeo theo mình kinh khủng, như là đứa trẻ. Bạn nào nuôi rái cá rồi thì không thể nào mà quên được. Nếu nuôi từ lúc chúng chưa mở mắt thì sẽ càng hiểu cảm giác đó hơn. Sẽ buồn lắm, nhớ lắm khi phải tặng 2 bé cho Thảo Cầm Viên, nhưng Đan Trường nghĩ rằng sẽ tốt hơn cho 2 bé khi sống ở môi trường thiên nhiên. Bạn nào muốn gặp Sumo và Siêu Quậy thì vào Thảo Cầm Viên - TPHCM (Sở Thú nhé)!".

Empty
Empty

Đan Trường rất thương 2 con rái cá

Trước đó, vì niềm đam mê nuôi động vật, Đan Trường còn mua trăn về nuôi. Nhưng do mỗi ngày con trăn lại càng phát triển và to bằng chân người khiến các thành viên trong gia đình hoảng sợ, cuối cùng anh quyết định tặng lại cho sở thú.

Empty

Đan Trường rất thích nuôi động vật và duy trì thú chơi đến hôm nay

Hiện tại, trong nhà của nam ca sĩ vẫn còn bể cá dài hai mét với hơn 10 loài gồm: cá bảy màu, dĩa, rồng, hồng kim, lau kiếng,.. Chia sẻ về sở thích của mình, Đan Trường cho biết nuôi cá để thư giãn bởi những đêm đi diễn về khuya mỏi mệt, anh thường đứng bên hồ ngắm chúng bơi. Thỉnh thoảng, khi con trai - Thiên Từ - ở Mỹ về Việt Nam thăm ông bà, bé cũng thích thú trước những con cá khiến anh rất vui.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link