Tìm được vòng tay 5 tỷ, Lâm Khánh Chi tiết lộ người nhặt được khiến dư luận bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không giấu được hạnh phúc, Lâm Khánh Chi thông báo với người hâm mộ khi tìm thấy chiếc vòng tay trị giá 5 tỷ.

Với việc vô tình làm mất chiếc vòng tay được mẹ tặng nhân dịp sinh nhật đã khiến Lâm Khánh Chi vô cùng buồn bã. Tuy nhiên mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã thông báo đến người hâm mộ việc tìm lại được chiếc vòng tay đắt tiền. Cụ thể, Lâm Khánh Chi cho biết: "Cám ơn cô lao công đả nhặt lại chiếc vòng. Nếu không phải ở đài truyền hình thì sẽ không tìm lại được đâu. Cám ơn anh Mạnh đã hết lòng giúp em gái nhé. Niềm vui đả trở lại. Trời ơi là trời không thể tin nổi muốn xỉu...".

Lâm Khánh Chi hạnh phúc cho biết mình đã tìm được vòng tay 5 tỷ.

Lâm Khánh Chi hạnh phúc cho biết mình đã tìm được vòng tay 5 tỷ.

Việc tìm lại được chiếc vòng do mẹ ruột tặng khiến nữ ca sĩ chuyển giới vô cùng hạnh phúc. Trước sự tốt bụng của cô lao công, Lâm Khánh Chi không quên gửi lời cám ơn đến cô vì đã nhặt và giao lại cho ban tổ chức.

1.2

Trước đó vài ngày, Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi cho biết cô mới mất món quà giá trị trong đêm dự thi Đại sứ nhân ái 2019. Vì chiếc vòng là món quà do chính mẹ ruột tặng nhân dịp sinh nhật cách đây 1 tuần nên đối với nữ ca sĩ chuyển giới thì chiếc vòng này vô cùng ý nghĩa. Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Mất cái vòng hột xoàn rồi. Buồn ghê".

Lâm Khánh Chi làm mất vòng tay mà mẹ cô đã tặng ngày sinh nhật trị giá 5 tỷ đồng.

Lâm Khánh Chi làm mất vòng tay mà mẹ cô đã tặng ngày sinh nhật trị giá 5 tỷ đồng.

Theo đó, Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm: "Chi bị đánh rơi tối qua khi đi tham gia sự kiện. Chắc lúc thay đồ trong hậu trường là nó rớt, sau khi biết bị mất, Chi đã tìm nhưng không có. Chiếc vòng đó trị giá gần 5 tỷ chính mẹ tặng nhân dịp sinh nhật".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link