Sau tất cả đây mới là kiểu tóc chân ái dành cho Hoa hậu Lương Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Cắt đi mái tóc dài từ sau đợt Tết Nguyên đán, nay hoa hậu Thùy Linh đã trở lại với mái tóc dài bồng bềnh, khoe thần thái đỉnh cao.

Đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và là đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss World, Lương Thùy Linh gây được thiện cảm bởi sự thông minh, vóc dáng đỉnh cao với đôi chân dài 1m22, gương mặt xinh đẹp và mái tóc dài đậm chất Á đông.

Kể từ khi đăng quang cho đến nay, Lương Thùy Linh có nhiều sự thay đổi, thử sức với những phong cách thời trang khác nhau để có được hình ảnh mới mẻ hơn. Cùng với đó, việc lựa chọn thay đổi kiểu tóc cũng được nào hậu mới 20  tuổi này lựa chọn.

Sau khi đăng quang khoảng gần 6 tháng, Lương Thùy Linh quyết định cắt ngắn mái tóc dài dịu dàng của mình để có một mái tóc ngắn hơn, một hình ảnh trẻ trung và năng động hơn.

Empty

Về quê nhà ăn Tết, Lương Thùy Linh thay đổi hình tượng từ mái tóc dài quá lưng thành mái tóc ngắn qua vai.

Empty

Tạo hình với mái tóc có phần ngắn hơn, giúp mang lại hình ảnh tươi mới cho Lương Thùy Linh.

Empty

Trông nàng hậu thanh thoát, trẻ trung và cá tính hơn so với trước rất nhiều.

Tuy nhiên mới đây, trong hình ảnh vừa được đăng tải trên trang instagram cá nhân của mình, Lương Thùy Linh làm cho bao người phải thổn thức khi một lần nữa chứng tỏ thần thái đỉnh cao khi khoe "Tóc bé dài ra rồi nè". Hình ảnh này của Lương Thùy Linh tuy không mới nhưng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, khó có thể so sánh được là nàng hậu của chúng ta để tóc ngắn hay tóc dài hợp hơn.

Empty

Lương Thùy Linh khoe loạt ảnh mới với mái tóc dài được uốn xoăn bồng bềnh và khỏe khoắn.

Empty

Mái tóc được nhuộm màu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng. Trông nàng hậu sinh năm 2000 vô cùng thời thượng, sang chảnh.

Empty

Khoảnh khắc khoe thần thái ngút ngàn khi trở lại với mái tóc dài của Lương Thùy Linh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và thích thú từ người hâm mộ.

Với mái tóc dài của mình, hoa hậu thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh có thể thoải mái vùng vẫy trong rất nhiều kiểu khác nhau. Từ đó, có thể biến hóa hình ảnh đa dạng hơn cho hành trình tương lai của mình.

Empty

Với mái tóc dài được uốn gợn sóng và nhuộm màu sắc nhẹ nhàng, Lương Thùy Linh trông như nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

Empty

Trong khi mái tóc ngắn giúp người đẹp Cao Bằng trẻ trung hơn còn mái tóc dài lại giúp cô nàng có được phong thái đỉnh cao hơn rất nhiều.

Empty

Không có món phụ kiện nào đẹp và linh hoạt như mái tóc dài khi các cô gái có thể thoải mái biến hóa nó với những phong cách khác nhau. Thùy Linh chọn kiểu tóc buộc nửa đầu và thả hai bên mái hai sợi tóc trông rất tình.

Empty

Gây hứng thú với tóc uốn xoăn mì tôm kiểu bà thím, Lương Thùy Linh hiện đại quá sức.

Empty

Cũng là mái tóc xoăn mì ấy, cô nàng khéo léo vuốt phần mái ngược ra sau thả tự nhiên một vài sợi và cột lại ở giữa, mang lại một hình ảnh vô cùng cuốn hút.

Empty

Táo bạo và cá tính với mái tóc ướt vuốt ngược.

Empty

Tóc thẳng dài suôn mượt tự nhiên đậm chất con gái Việt Nam.

Empty

Diện trang phục áo dài, Lương Thùy Linh tận dụng mái tóc đen dài thẳng tắp để tạo kiểu giống các cô gái xưa nhẹ nhàng và nền nã.

Empty

Tóc đuôi ngựa chắc chắn là kiểu tóc quốc dân mà không cô gái nào có thể bỏ qua.

Empty

Top 12 Miss Work sắc sảo và cá tính trong hình ảnh mới với mái tóc rẽ ngôi giữa và túi gọn lên phía sau.

Trong khi những người đẹp đã có tuổi chọn tóc búi củ tỏi để hack tuổi, những cô gái trẻ như Lương Thùy Linh lại chọn kiểu tóc này để khoe vẻ cá tính và nhí nhảnh của mình. Đồng thời, kiểu tóc cũng giúp nàng hậu khoe được khuôn mặt Vline với những đường nét thanh thoát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link