Vụ cô gái "bùng" 20 ly trà sữa của shipper: Em trai nữ sinh lên tiếng thông tin bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thông tin cô gái trẻ đặt 20 ly trà sữa của một shipper chạy Grab rồi "bom hàng" trong tích tắc khiến dân mạng phẫn nộ gay gắt.

Dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng sự việc cô gái trẻ "bom" 20 ly trà sữa vẫn "chiếm sóng" trên mạng xã hội.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, nhiều dân mạng đã truy tìm được facebook cô gái "bom" hàng. Nhiều người còn nhắn tin và đến tận nhà cô gái để yêu cầu cô xin lỗi, bồi thường cho shipper.

Shipper bị

Shipper bị "bùng" 20 ly trà sữa.

Sau khi chịu quá nhiều áp lực từ cộng đồng mạng cô gái này đã lên tiếng phân trần. Cô gái P.T cho rằng mình bị oan, không hề đặt 20 ly trà sữa của anh tài xế, người đặt hàng là em trai của cô.

Tuy nhiên, phía anh shipper lại lên tiếng, cho biết khi gọi điện xác nhận đơn thì giọng đối phương là con gái. Điều đáng nói, ngay sau việc cộng đồng mạng tố cô gái P.T bom 1,2 triệu tiền trà sữa vào ngày 7/6 thì trong buổi sáng và trưa ngày 8/6, 2 đơn hàng khác có giá trị hơn 1,3 và 1,6 triệu đồng tiền trà sữa lại bị bom.

Cô gái lên mạng minh oan về sự việc gây xôn xao.

Cô gái lên mạng minh oan về sự việc gây xôn xao.

Liên quan đến sự việc này, P.T.A.K (em trai của cô gái) đã nhận là người đặt hàng trà sữa cho vui.

"Hôm đó em chỉ đặt chơi thôi. Em tính hủy rồi nhưng tài xế giao tới luôn. Em chưa từng đặt grab bao giờ, hôm đó em đọc trên mạng thấy việc đặt trà sữa rồi bùng nên em tải về đặt cho vui. Ngoài 20 ly trà sữa đó em còn đặt thêm 2 chuyến xe nữa", P.T.A.K cho hay.

Theo như những gì cậu bé trả lời thì có vẻ những gì cô gái thanh minh trên mạng là thật.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc xôn xao cộng đồng mạng, mẹ của nữ sinh đã gọi điện xin lỗi, và xin số tài khoản của anh grab để chuyển tiền. Tuy nhiên, phía grab nói đã bồi thường cho anh grab đó 1 triệu, có gì sẽ liên hệ lại sau.

Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn