"Xách" xe SH mới sắm đi mua bánh mì, đến khi quay lại thanh niên "tái mặt" khi thấy điều lạ ở ổ khóa

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 phút quay lại, chàng trai vẫn không tin vào những gì mình vừa thấy trên ổ khóa xe máy.

Mới đây, câu chuyện chàng trai đi mua bánh mì ăn sáng suýt nữa thì "bốc hơi" mất con SH mới mua được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân mạng xôn xao.

Cụ thể câu chuyện được chàng trai chia sẻ:

"Sáng ngày ra em xách con SH mới mua chạy long nhong ngắm phố xá. Sáng còn chưa ăn, đói bụng quá nên bật chân chống cái "phạch " mua ổ bánh mì nhai. Quay lưng mua mới chưa đầy 5 phút, quay ra đã thấy dính nguyên khúc đoản trên ổ khoá luôn.

Dạ may bảy đời nhà em chậm chút nữa thôi là ăn cái ổ mì "SH" gần cả trăm triệu rồi..."

Chiếc xe SH của chàng trai mới mua suýt thì

Chiếc xe SH của chàng trai mới mua suýt thì "bốc hơi". Nguồn ảnh: Hóng.

Theo câu chuyện được chia sẻ, nam thanh niên này cũng chỉ đi mua ổ bánh mì trong vòng 5 phút. Nhưng khi quay ra, nguyên cả một đoạn đoản dùng để mở khóa xe vẫn dính ở đó. Chắc chậm chân một tí nữa, bọn trộm cắp mở xong khóa thì chiếc xe cũng "không cánh mà bay".

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên trang mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều nhắc nhở không được chủ quan trong việc bảo vệ tài sản. 

Cách đây không lâu, đoạn clip thanh niên lẻn vào chung cư trộm SH rồi ngang nhiên phóng qua mặt bảo vệ cũng khiến mọi người lo lắng vì tình trạng trộm cắp quá lộng hành.

Tên trộm SH phóng xe qua mặt bảo vệ.

Tên trộm SH phóng xe qua mặt bảo vệ.

Được biết, sự việc diễn ra vào rạng sáng ngày 11/5, tại một chung cư trên địa bàn phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM.

Theo đoạn clip được chia sẻ, một nam thanh niên đột nhập vào khu để xe của chung cư rồi dắt chiếc xe SH ra phía ngoài. Sau khi bẻ khóa chiếc xe, hắn ngang nhiên phóng xe qua khu vực kiểm soát của bảo vệ rồi tẩu thoát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn