Biểu cảm đặc biệt gây chú ý của tổng thống Putin trong trận ra quân thắng đậm của tuyển Nga

( PHUNUTODAY ) - Trong trận đấu mở màn của World Cup 2018, đội tuyển Nga đã gặp đội tuyển  Ả Rập Xê-út và thắng đậm tới 5 trái. Ngoài những màn trình diễn của các cầu thủ, biểu cảm của người đứng đầu nước Nga cũng được truyền thông chú ý đặc biệt.

Đội tuyển quốc gia Nga hôm thứ Năm (14/6) đã đánh bại đội Ả Rập Xê út trong trận mở màn World Cup với tỉ số 5:0. Trận đấu diễn ra tại sân vận động Luzhniki ở thủ đô Moscow, Liên Bang Nga. Tổng thống Putin theo dõi trận đấu cùng với Thái tử Ả Rập Xê út Mohammed bin Salman Al Saud và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá quốc tế FIFA Gianni Infantino.

Ông Putin ngồi cạnh Chủ tịch Liên đoàn bóng đá quốc tế FIFA Gianni Infantino và Thái tử Ả Rập Xê út Mohammed bin Salman Al Saud

Ông Putin ngồi cạnh Chủ tịch Liên đoàn bóng đá quốc tế FIFA Gianni Infantino và Thái tử Ả Rập Xê út Mohammed bin Salman Al Saud

Điều đáng nói, sau mỗi lần cầu thủ Nga ghi bàn, ở phía trên khán đài, Tổng thống Vladimir Putin lại tỏ ra khá bình thản. Đặc biệt, ngay sau khi cầu thủ Yury Gazinsky đưa đội Nga lên dẫn trước ở phút thứ 12, ông Putin còn vừa nhún vai vừa quay sang bắt tay “an ủi” Thái tử Ả Rập Xê-út Salman.

Khi Ả rập để thủng lưới bàn đầu tiên, ông Putin quay sang bắt tay

Khi Ả rập để thủng lưới bàn đầu tiên, ông Putin quay sang bắt tay "chia buồn" với vị thái tử của Ả rập. Hành động này đã khiến truyền thông suốt đêm qua sôi sục

Hình ảnh ông Putin vui vẻ bắt tay và "chia buồn" với Thái tử Salman đã nhanh chóng trở thành tâm điểm gây chú ý của giới truyền thông trong ngày đầu tiên tranh tài tại World Cup. 

Trong một cuộc họp báo sau trận đấu đầu tiên giữa tuyển Nga và Ả rập Xê út, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Nga Stanislav Cherchesov kể rằng, ông Putin đã gọi điện chúc mừng đội giành chiến thắng trong trận mở màn của World Cup.

Trong một cuộc họp báo sau trận đấu đầu tiên giữa tuyển Nga và Ả rập Xê út, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Nga Stanislav Cherchesov kể rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gọi điện chúc mừng đội giành chiến thắng trong trận mở màn của World Cup.

Đội tuyển Nga đã có trận ra quân thắng lợi khi giành trọn 3 điểm với tỷ số 5-0

Đội tuyển Nga đã có trận ra quân thắng lợi khi giành trọn 3 điểm với tỷ số 5-0

"Người đứng đầu đất nước Nga đã gọi cho tôi, chúc mừng tôi và các chàng trai (cầu thủ) vì một trận đấu tốt", huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Nga nói.

Thắng trận ra quân, đội tuyển Nga đã có màn khởi đầu không thể nào tuyệt vời hơn. Giờ đây, họ sẽ có cơ hội theo dõi trận đấu còn lại của bảng A giữa Ai Cập và Uruguay để đưa ra những toan tính hợp lý. Có được ba điểm, Nga đã tiến một bước dài trong cuộc đua giành vé đại diện cho bảng đấu đi tiếp.

Đội Nga sẽ thi đấu trận đấu tiếp theo vòng bảng gặp đội Ai Cập. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 19/6 tại St. Petersburg vào lúc 21:00 MSK (1h sáng 20/6 giờ VIệt Nam). 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link