Không kìm được cảm xúc, Trường Giang liên tục ôm hôn tình cũ Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Mai Hồ bị Trường Giang "đàn áp" khiến Hoài Linh phải xót xa.

Tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi được phát sóng tối 26/11 với 4 khách mời: Mai Hồ, Mai Sơn, Yaya Trương Nhi, Trúc Nhân. Tình cũ Trấn Thành bị đẩy vào phòng Trường Giang, tiểu phẩm lấy bối cảnh ở một võ đài với bộ môn muay Thái. Diện trang phục võ sĩ, tình cũ của Trấn Thành bị Trường Giang “ấn định” là một cô nàng đang mê Muay Thái và có tình ý với mình. Vì luật lệ của võ đường, Trường Giang ra sức đày đoạ “đệ tử yêu” Mai Hồ để che mắt thiên hạ. 

-mai-ho-8
mai-ho-phunutoday.vn

Trường Giang ôm hôn Mai Hồ tới tấp khiến cô nàng "không kịp trở tay"

Trước sự quyến rũ của bạn gái cũ Trấn Thành, Trường Giang liên tục có những cử chỉ suồng sã. Dựa vào kịch bản, “Mười Khó” nhiều lần ôm hôn người đẹp. Đoán trước hành động của nam nghệ sĩ hài nhưng Mai Hồ vẫn không tránh được.

Nam trưởng phòng còn liên tục so sánh, cho rằng Mai Hồ chỉ lo yêu đương chứ không nghiêm túc bằng bạn đồng môn Lâm Vỹ Dạ. Chưa dừng lại, Trường Giang tiếp tục mắng nhiếc Mai Hồ vì võ công yếu kém. Rồi khi Lâm Vỹ Dạ vắng mặt cũng là lúc Trường Giang bày tỏ tình cảm, ôm hôn, cầu hôn, mong muốn xây dựng mái ấm gia đình với Mai Hồ. 

Sau phần thi, giám khảo Hoài Linh nhận xét Trường Giang đã ép Mai Hồ một cách quá đáng và khiến cô khó xử vì hàng loạt các pha châm chọc.

-mai-ho-6

 Trong suốt tiểu phẩm, Mai Hồ chỉ biết bật cười. Hoài Linh thương sự hiền lành của tình cũ Trấn Thành nên trách Trường Giang ép khách mời quá đáng bằng loạt pha châm chọc.

mai-ho1-phunutoday.vn

 Tình huống này được nhận xét khá giống tiểu phẩm của Trấn Thành – Hari Won ở mùa 2.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn