Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh gây choáng khi công khai nói về "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Mới xác nhận chuyện hẹn hò, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lại khiến nhiều người "choáng váng" khi không ngần ngại chia sẻ về lần đầu làm "chuyện ấy".

Cách đây không lâu, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm sau một thời gian úp mở. Người hâm mộ của cả hai tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin này, bởi trước đó trong nhiều bài phỏng vấn, họ từng phủ nhận tin đồn yêu nhau. Hồ Quang Hiếu chia sẻ, anh và Bảo Anh biết nhau từ rất lâu vì cả hai đều là đồng nghiệp và diễn chung với nhau ở nhiều sân khấu, nhưng cả hai đều là người trầm tính nên rất ít khi trò chuyện.

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện chăn gối, nam ca sĩ “Con bướm xuân” lại không hề ngần ngại. Anh từng khiến khán giả mắt tròn, mắt dẹt khi chia sẻ về lần đầu tiên làm chuyện ấy của mình. Hồ Quang Hiếu tiết lộ với báo Zing: “Tốt nghiệp cấp 3, tôi chuyển ra Hà Nội theo học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên chia tay mối tình đầu vì khoảng cách địa lý. Tôi yêu một gái cùng trường. Mối tình này khá sâu đậm khi cả hai vượt qua giới hạn tình yêu sinh viên trong sáng để làm “chuyện ấy”. Năm đó, tôi khoảng 19 tuổi, nghĩ lại thấy cũng quá sớm”. Có lẽ anh là một trong số ít sao nam Việt dám thừa nhận làm chuyện ấy khi còn ở độ tuổi teen.

bao-anh-ho-hieu

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Từ khi quen Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu biết quan tâm và lo lắng nhiều hơn cho người khác.

 Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm về người yêu mới Bảo Anh: "Bản thân tôi khi quen Bảo Anh có rất nhiều cảm giác lạ vì Bảo Anh là cô gái rất mạnh mẽ nhưng đôi khi lại rất nữ tính, dịu dàng. Chính điều đó rất thu hút, khiến tôi muốn tìm hiểu Bảo Anh nhiều hơn".

Còn nữ ca sĩ Bảo Anh cũng bạo dạn không kém người yêu. Trong một clip phỏng vấn, cô tâm sự rằng thích những người đàn ông tuổi từ 28 trở lên. Và đối với cô việc yêu một người đàn ông trên 15 tuổi không thực sự thành vấn đề nếu đó là tình yêu chân chính, hai người có thể đồng cảm cho nhau. Ngoài ra, Bảo Anh còn cho biết cô rất tự tin khi làm chuyện ấy, còn địa điểm thì ở đâu cũng đều lý tưởng hết. Nữ ca sĩ còn bật mí, đối với cô thì “kích cỡ” và “kỹ năng” khi làm chuyện ấy của bạn trai đều quan trọng như nhau.

Cô cũng không câu nệ việc bạn trai từng một lần kết hôn. Cô cho hay: “Bảo Anh biết câu chuyện này trước khi mọi người biết đến, nên Bảo Anh không muốn nói quá nhiều về vấn đề này". Trước khi đến với Bảo Anh, giọng ca Con bướm xuân từng kết hôn với hot girl Ivy. Chuyện đám cưới sau này mới được tiết lộ từ việc một tấm hình chụp trong tiệc cưới lan truyền trên mạng. Sau đó, cả Ivy lẫn Hồ Quang Hiếu đều xác nhận từng làm đàm cưới nhưng đã ly hôn.

bao-anh-ho-hieu1

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau. 

 Trả lời về chuyện tình cảm với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu nhiều lần giữ kín. Nhưng sau khi bạn gái lên tiếng xác nhận. Trước khi công khai tình yêu, cặp đôi nhiều lần bị nghi ngờ hẹn hò song đều phủ nhận. Cả hai thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật trong các chuyến lưu diễn chung. Ngoài ra còn có hình ảnh ghi lại Hồ Quang Hiếu đón Bảo Anh về nhà lúc nửa đêm. Khi đó, nam ca sĩ giải thích Bảo Anh chơi thân với em gái nên việc ở lại nhà anh là chuyện bình thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn