Tiết lộ về thân thế ông xã đại gia của tình cũ sexy nhất của Lý Hùng

10:30, Thứ hai 21/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Y Phụng lần đầu tiên chia sẻ về ông xã sau khi bí mật kết hôn

Y Phụng được xem là biểu tượng gợi cảm và sexy của làng điện ảnh Việt Nam. Cô là một trong những gương mặt diễn viên nổi bật thập niên 1990. Nữ diễn viên sinh năm 1979 từng là người yêu của nam diễn viên Lý Hùng, sau khi chia tay chị kết hôn với một Việt kiều Mỹ nhưng cũng đã "đường ai nấy đi". 

Mới đây, nữ diễn viên "Đời vũ nữ" bí mật tổ chức đám cưới với bạn trai là doanh nhân Duy Tường. Cặp đôi có mối quan hệ tình cảm nhiều năm mới quyết định đi đến hôn nhân. Hiện tại, người đẹp đang có cuốc sống hạnh phúc, đầy đủ và viên mãn tại xứ cờ hoa.

Thân thế của ông xã Y Phụng khiến nhiều người tò mò. Trong một bài phỏng vấn mới đây, lần đầu tiên Y Phụng trải lòng về cuộc sống hôn nhân cũng như tiết lộ nhiều điều về chồng mới.

chong-y-phung

 Y Phụng hạnh phúc bên ông xã trong ngày cưới.

 Vừa qua, đám cưới của Y Phụng và Duy Tường diễn ra tại nhà riêng vào buổi trưa, tiệc cưới được tổ chức ở nhà hàng sang trọng ở San Diego, Mỹ. Nữ diễn viên tiết lộ đám cưới diễn ra bí mật, chỉ có một số bạn bè, đồng nghiệp đến chia vui và thông tin lộ ra với công chúng. Tuy nhiên, khi được hỏi thì Y Phụng vẫn vui vẻ xác nhận chứ không giấu giếm gì. 

Ông xã của Y Phụng là một doanh nhân, không phải là người nổi tiếng hay có bất cứ hoạt động nào liên quan đến showbiz nên cô cũng không muốn anh phải xuất hiện hay chia sẻ gì với truyền thông. Người đẹp chỉ muốn chia sẻ về nghệ thuật và không muốn nói nhiều đến đời tư.

y-phung

 Y Phụng không để chuyện tình cảm xen vào công việc ca hát

Trong một bài phỏng vấn, Y Phụng cũng chia sẻ rằng nếu người khác chỉ cần một cuộc sống đủ ăn đủ mặc thì cô muốn sống thật thỏa mái, và cô không ngần ngại nói thẳng ra những điều đó, không sợ bị "ném đá" vì lối nghĩ thực dụng. Cô chia sẻ: "Tôi không sống theo lý tưởng "một túp lều tranh hai trái tim vàng". Tôi thích ăn diện, xách túi đẹp đi chơi, gặp gỡ bạn bè, tôi hòa đồng chứ không bình dân. Tôi hướng đến cuộc sống của người phụ nữ viên mãn".

Hiện tại, Y Phụng cũng có nhiều dự định quay trở lại với nghệ thuật, đặc biệt là với sân khấu cải lương và điện ảnh. Cô chia sẻ: "Tôi muốn tranh thủ khi mình còn chút xuân sắc, quay lại những vở cải lương tên tuổi của cha tôi để dành tặng cho khán giả những gì đẹp nhất của cải lương. Đó như lời tri ân đáp lại tất cả những ân tình khán giả đã dành tặng gia đình tôi".

Hơn nữa với Y Phụng, ngọn lửa tình yêu dành cho điện ảnh vẫn chưa bao giờ dập tắt chính vì vậy cô luôn mong có vai diễn mới để hóa thân thành những nhân vật đa dạng trước ống kính. Tình cũ Lý Hùng chia sẻ nếu có kịch bản hay, vai diễn phù hợp cô sẽ không cần ai đề nghị hay mời mọc mà sẽ tự động đăng ký đi thử vài ngày.

y-phung3

 Y Phụng vẫn mong muốn được quay trở lại với điện ảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Mai Mai