Lộ diện người yêu Tây điển trai như tài tử của ca sĩ Ái Phương

15:00, Thứ hai 21/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Ái Phương khoe bạn trai Tây ga lăng, giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ái Phương hay tên đầy đủ Phan Lê Ái Phương (sinh ngày 20 tháng 11 năm 1989). Ái Phương xuất thân là người mẫu, cô từng được khán giả biết đến nhiều nhất khi đoạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam năm 2011. Khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Ái Phương nhận được nhiều yêu mến và ủng hộ của khán giả. Năm 2015, Ái Phương nhận giải Ca sĩ triển vọng tại giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh, cô cũng được nhận đề cử Nghệ sĩ mới của năm ở Zing Music Awards (ZMA).

Mới đây, trên trang cá nhân Ái Phương chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai nhưng cố tình che mặt "một nửa" của mình. Nữ ca sĩ "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" hài hước chia sẻ: " Sáng nay ảnh bảo mặc quần đùi áo thun nha em xong lôi mình ra sông Sài Gòn... tới một nơi rất dễ thương haha. Giờ thì muốn ăn gì ăn muốn bơi muốn bung lụa múa lửa gì cũng được haha...

P.s: Cám ơn mọi người đa chúc mừng em, em vui lắm ạ, Hôm nay là chủ nhât, mọi người tranh thủ nghỉ ngơi, làm đẹp, uống trà nha..."

1-ai-phuong
ai-phuong-1-

Vẻ điển trai như tài tử của bạn trai ca sĩ Ái Phương.

Người yêu Ái Phương có ngoại hình trẻ trung, nam tính. Người bạn thân thiết với cô bật mí, bạn trai Ái Phương là doanh nhân người Italy, đang làm việc ở Việt Nam. Anh đang giữ vị trí giám đốc một công ty. Chàng doanh nhân có sở thích đi du lịch, chơi các trò cảm giác mạnh. Ái Phương từng chia sẻ, cô rất hạnh phúc vì tìm được tình yêu mới, sau những ngày buồn bã vì đổ vỡ cuộc tình dài 10 năm.

Trong hai năm qua, Ái Phương đã bền bỉ làm nghề và liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn trong nước như “Nữ ca sĩ triển vọng”, “Đột phá của năm”. Chỉ nửa đầu năm 2016, cô còn làm khán giả bất ngờ khi xuất hiện với vai trò MC tại nhiều sự kiện lớn trong làng giải trí, điển hình là Đêm Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2016”.

ai-phuong2
ai-phuong-3-

Ái Phường và bạn trai đang rất hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Mai Mai