Tóc búi thấp có chút xuề xòa nhưng lại khá sang chảnh nên được các idol Hàn tích cực lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Bình thường là thế nhưng tóc búi thấp lại đang được idol Hàn sủng nịnh, càng ngắm càng thấy sang quá đỗi.

Trong số các kiểu tóc, tóc búi thấp thường bị cho là già nua, nhàm chán và không mấy khi được lòng các cô nàng. Vậy nhưng trong tiết trời mùa hè oi ả hay vào những ngày đầu bết chưa kịp gội, đây lại là phương án tạo kiểu tuyệt vời với hàng loạt ưu điểm: gọn gàng, dễ thực hiện, lại chỉ tốn chưa đầy 1 phút để hoàn thành. Điều thú vị là mặc dù từng bị nhiều chị em chê lên chê xuống nhưng ở thời điểm hiện tại, tóc búi thấp lại được nhiều cô nàng sành điệu coi là kiểu tóc "đinh" của mùa hè. Tuy nhiên, kiểu tóc búi thấp đang được nói tới lại hơi khác biệt với kiểu tóc búi thấp mà bạn vẫn hình dung trong đầu bấy lâu nay.

Hay bị chê là già nua nhưng hiện kiểu tóc búi thấp "úi xùi" lại được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. Không còn là kiểu tóc túm vội xuề xoà khi ở nhà, tóc búi thấp được các cô nàng chủ ý kết hợp với váy áo chỉn chu, hợp mốt, trông vừa sang lại vừa "cool" hết sức.

Bình thường nhưng không tầm thường chính là kiểu tóc búi thấp mà idol Hàn lăng xê dạo gần đây. Mái tóc búi xuề xoà, hơi rối nhẹ nào có khiến dàn mỹ nhân Kpop xuống sắc gì đâu, mà ngược lại còn giúp họ trông sành điệu, dễ thương hết sức đó chứ! Chưa kể, với mái tóc búi trendy chuẩn Hàn, các ngôi sao đều dễ dàng lên đồ đẹp ngất, kết hợp với trang phục nào cũng toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung.

Empty
Empty

Kiểu tóc phải xinh thì Jennie mới diện. Đoá hồng Black Pink khoe hẳn phần tóc búi “to sụ” khi đang dạo phố tại trời Âu. Cô nàng cũng là một trong những idol tạo trend hàng đầu Kpop, khiến các đồng nghiệp cũng dần dần hưởng ứng theo.

Empty

Mỹ nhân nhà YG nhiều lần ra sân bay với mái tóc búi lơ lửng, rối có chủ đích. Nữ idol chứng minh không cần làm tóc cầu kì, chải chuốt 9981 lần mà chỉ cần diện tóc búi thế này thôi vẫn ngời ngời khí chất.

Empty
Empty

Yeri cũng có mái tóc búi xinh yêu khiến fan girl mê mẩn. Bắt kịp trào lưu làm đẹp nhanh như này, liệu ai còn chê em út Red Velvet quê mùa nữa chứ?

Empty
Empty

Để tóc búi xuề xoà thế thôi, nhưng Irene lại được tán dương lên tận trời nhờ gương mặt đẹp thần sầu, toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính.

Empty

Không cần mái tóc dài mới có thể diện đẹp kiểu tóc búi hot hit này đâu, bởi Seulgi tóc chỉ vừa qua vai cũng nhanh chân “đua” theo mốt.

Empty
Empty

Thành viên nhóm Red Velvet sủng nịnh mái tóc này không ít lần.

Empty

Nhờ búi tóc gọn gàng, Momo vừa cool vừa trẻ thêm vài chân kính.

Empty

Sunmi cũng hưởng ứng trào lưu buộc tóc thấp đơn giản nhưng sang chảnh giống các chị em./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link